Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fila ưu đãi đến 50% dịp Black Friday

Khách hàng có cơ hội mua sắm những sản phẩm đến từ hãng thời trang nổi tiếng Fila với ưu đãi đến 50%++ dịp Black Friday.

Các sản phẩm Fila có thiết kế đơn giản nhưng tạo được sức hút khó cưỡng với người dùng, đặc biệt phải kể đến những thiết kế T-shirt với logo Fila đơn giản, hay mẫu sneaker luôn được lòng các tín đồ thời trang như Disruptor II. Dịp Black Friday năm nay là cơ hội để người dùng có để sở hữu những mẫu giày, quần áo và phụ kiện Fila với giá ưu đãi.

Thoi trang Fila anh 1

Khách hàng có cơ hội trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại và nhận nhiều ưu đãi lớn từ Fila.

Sự kết hợp giữa mẫu giày đế chunky Fila với áo tees "Back-to-Nature" được nhóm nhạc BTS làm đại diện, hay áo phông logo Fila mang đến nét cá tính độc đáo cho những bạn nữ yêu thích phong cách thời trang năng động.

Bên cạnh đó, những thiết kế giày và áo unisex giúp các bạn nam dễ dàng phối hợp nhiều phong cách thời trang khác nhau. Điểm độc đáo của một số dòng sneaker Fila là viền phát sáng hay màu sắc nổi trội, phù hợp để gây ấn tượng trong những lần dạo phố vào ban đêm.

Xuất hiện vào năm 1911 tại Beilla - một thị trấn nhỏ dưới chân núi miền bắc Italy, cửa hàng Fila đầu tiên được thành lập với mục đích ban đầu là tạo ra những sản phẩm thời trang kết hợp giữa sang trọng và nghệ thuật.

Sau hơn 100 năm phát triển, Fila trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về thời trang thể thao. Các thiết thế của hãng thể hiện sự trang nhã về phong cách, có kiểu dáng trẻ trung, năng động, được chăm chút từng chi tiết theo chuẩn quốc tế. Từng sản phầm góp phần tôn lên vẻ đẹp hình thể cũng như cá tính, thúc đẩy sự tự tin của người dùng.

Chương trình khuyến mại dịp Black Friday của Fila diễn ra từ nay đến hết 30/11. Khách hàng tham khảo thông tin về sản phẩm và đặt hàng tại đây.

Danh sách cửa hàng Fila miền Bắc: Tầng 3 Lotte Center, Hà Nội | Tầng 3 Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội | Tầng 1 Vincom Ocean Park, Hà Nội | Tầng 1 Vincom Center Trần Duy Hưng, Hà Nội | Tầng B1 Vincom Times City, Hà Nội | Tầng 2, AEON Mall Hải Phòng, quận Lê Chân, Hải Phòng.

Danh sách cửa hàng Fila miền Nam: Tầng 2 Vincom Landmark 81, TP.HCM | Tầng 2 Crescent Mall, TP.HCM | Tầng trệt AEON Mall Canary, Bình Dương.

Trà An

Bạn có thể quan tâm