Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Săn ong vàng’ trên ứng dụng ngân hàng MBBank

Nhằm tạo ra những trải nghiệm khách hàng tốt hơn, ngân hàng MBBank thực hiện chương trình quay số trúng thưởng “Săn ong vàng” và nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ.

Chương trình “Săn ong vàng” trên ứng dụng MBBank được thiết kế như một game tương tác. Theo đó, khách hàng MB sau mỗi giao dịch tài chính qua ứng dụng ngân hàng sẽ có một lượt quay thưởng mang đến cơ hội trúng các giải thưởng tiền mặt giá trị.

Chương trình “Săn ong vàng” kéo dài từ ngày 8/8 đến ngày 5/11 với giải đặc biệt là giải “Ong chúa” trị giá 300 triệu đồng. Bên cạnh đó, nhiều giải “Ong baby” diễn ra trong các khung giờ 12h-14h và 18h-24h hàng ngày.

Chưa đến một tuần, chương trình đã tìm ra 2 khách hàng may mắn tại Hà Nội và Bà Rịa - Vũng Tàu trúng giải 10 triệu đồng và 25 triệu đồng. Ứng dụng ngân hàng MBBank thu hút nhiều lượt quay thưởng và đăng ký tài khoản sử dụng ứng dụng mỗi ngày.

MBBank anh 1
Chương trình quay thưởng đã tìm được những khách hàng may mắn đầu tiên.

Ứng dụng ngân hàng MBBank được đánh giá gần gũi, hiện đại và dễ sử dụng. Sau khi ra mắt, ứng dụng đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng với nhiều tiện ích. Cụ thể như cho vay online, chuyển tiền, thanh toán tiền điện, tiền nước, thanh toán vé máy bay, đăng ký mở thẻ Visa, chuyển khoản liên ngân hàng trong 2 giây, mở sổ tiết kiệm online hay tra cứu số dư không cần login…

Năm ngoái, MBBank là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc cho phép khách hàng chuyển tiền trực tiếp ngay khi nhắn tin qua ứng dụng Facebook Messenger. Năm nay, ngân hàng này tiếp tục thể hiện là ngân hàng đi đầu trong việc áp dụng công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng trải nghiệm cho khách hàng thông qua ứng dụng ngân hàng MBBank.

MBBank anh 2
Ứng dụng ngân hàng MBBank thực hiện chương trình quay số trúng thưởng “Săn ong vàng”.

Độc giả có thể tham khảo tại đây để biết thêm chi tiết thể lệ và giải thưởng chương trình “Săn ong vàng” trên ứng dụng ngân hàng MBBank.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm