Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân Old Trafford đổi diện mạo trước ngày Ronaldo ra mắt MU

Sân nhà của Manchester United đã sẵn sàng cho màn ra mắt của Cristiano Ronaldo vào cuối tuần này khi chủ nhà tiếp Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh vào ngày 11/9.

man ra mat cua Ronaldo anh 1
CĐV Manchester United vẫn chưa hết vui mừng trước việc Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford. Ngày 11/9 nhiều khả năng sẽ đánh dấu chương tiếp theo trong sự nghiệp đầy vinh quang của siêu sao người Bồ Đào Nha.
man ra mat cua Ronaldo anh 2
Ban quản lý sân Old Trafford đã tiến hành một số điều chỉnh để chờ màn tái xuất của Ronaldo. Bức hình khổ lớn đặt ở mặt trước sân đã xuất hiện hình ảnh ngôi sao từng giúp CLB giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Champions League.
man ra mat cua Ronaldo anh 3
Hình của Ronaldo được đặt cạnh Bruno Fernandes, một ngôi sao khác của MU và cũng là đồng đội Ronaldo ở tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Bruno hào hứng khi được hoàn thành giấc mơ sát cánh cùng thần tượng trong màu áo "Quỷ đỏ".
man ra mat cua Ronaldo anh 4
Một tấm hình Raphael Varane cũng đã xuất hiện trong tấm áp phích. Bên cạnh anh là Mason Greenwood, Edinson Cavani, Juan Mata và tài năng trẻ Tenden Mengi.
man ra mat cua Ronaldo anh 5

Toàn cảnh tấm áp phích ở mặt trước sân Old Trafford. Hình của Jadon Sancho cũng xuất hiện ở vị trí trang trọng bên cạnh thủ quân Harry Maguire và người bạn thân Marcus Rashford.

man ra mat cua Ronaldo anh 6

Hôm 7/9 (giờ London), Ronaldo đã có mặt ở trung tâm huấn luyện của Man Utd sau khi hoàn thành thời gian cách ly theo quy định của chính quyền xứ sở sương mù.

man ra mat cua Ronaldo anh 7

Sau cuộc trò chuyện với HLV Ole Gunnar Solskjaer, tiền đạo sinh năm 1985 ngay lập tức bắt tay vào tập luyện cùng đồng đội mới.

man ra mat cua Ronaldo anh 8

Ronaldo đã có 6 năm khoác áo MU từ 2003 đến 2009. Vì vậy, anh không cần nhiều thời gian để làm quen với cơ sở vật chất tại Carrington. Tiền đạo 36 tuổi tham gia vài bài tập dưới sự giám sát của Giám đốc Kỹ thuật Darren Fletcher.

man ra mat cua Ronaldo anh 9

Ronaldo có thể ra sân nhưng Fred nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu. Theo Athletic, Liên đoàn Bóng đá Brazil gửi văn bản yêu cầu FIFA kích hoạt điều khoản cấm những cầu thủ từ chối lên tuyển. Theo luật, các tuyển thủ phải hội quân nếu được gọi trong ngày "FIFA Day". Những ai vắng mặt mà không có lý do cụ thể sẽ bị cấm thi đấu 5 ngày.

Buổi tập đầu của Ronaldo sau khi về MU Sau khi hoàn tất việc cách ly ở Anh, siêu sao người Bồ Đào Nha bắt đầu quá trình hòa nhập với các đồng đội mới tại Man United.

Ronaldo tập buổi đầu cùng Man Utd

Tiền đạo 36 tuổi bước vào tập luyện sau khi hoàn thành việc cách ly theo quy định tại Anh.

Ronaldo gửi lời nhắn khi nhận áo số 7 tại Man Utd

Cristiano Ronaldo bày tỏ niềm tự hào khi một lần nữa được khoác lên chiếc áo số 7 tại Manchester United.

Tuyển Anh rơi chiến thắng ở phút 90+2

Kane ghi bàn mở tỷ số nhưng tuyển Anh chỉ có trận hòa 1-1 trước chủ nhà Ba Lan ở vòng loại World Cup 2022 rạng sáng 9/9 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm