Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tập buổi đầu cùng Man Utd

Tiền đạo 36 tuổi bước vào tập luyện sau khi hoàn thành việc cách ly theo quy định tại Anh.

Ronaldo tap buoi dau anh 1
Tối 7/9 (giờ Hà Nội), Cristiano Ronaldo có mặt tại trung tâm huấn luyện Carrington sau khi hoàn thành 5 ngày cách ly theo quy định ở Anh. Tiền đạo sinh năm 1985 có buổi trao đổi với huấn luyện viên và cũng là đồng đội cũ Ole Gunnar Solskjaer trước khi bắt tay vào buổi tập đầu tiên cùng đồng đội mới.
Ronaldo tap buoi dau anh 2
Juan Mata cùng Ronaldo tiến vào sân tập. Áo của siêu sao người Bồ Đào Nha đã in số 7, đây là số áo anh nhận từ Edinson Cavani, trong khi đó "El Matador" sẽ khoác áo số 21.
Ronaldo tap buoi dau anh 3
Ronaldo nhận sự chào đón từ lứa cầu thủ đàn em, trong đó có đồng hương Diogo Dalot.
Ronaldo tap buoi dau anh 4
Ronaldo thay đổi nhiều so với những buổi tập đầu tiên khi đặt chân đến Manchester United. Dù đã 36 tuổi, CR7 vẫn được đánh giá là một trong những tay săn bàn hàng đầu thế giới hiện nay. Thể lực cùng khả năng chọn vị trí, đánh đầu, sút của anh vẫn khiến nhiều đồng nghiệp trẻ ngưỡng mộ.
Ronaldo tap buoi dau anh 5
Ronaldo đã có 6 năm khoác áo MU từ 2003 đến 2009. Vì vậy, anh không cần nhiều thời gian để làm quen với cơ sở vật chất tại Carrington. Tiền đạo 36 tuổi tham gia vài bài tập dưới sự giám sát của Giám đốc Kỹ thuật Darren Fletcher.
Ronaldo tap buoi dau anh 6
Quãng thời gian nghỉ ở tuyển quốc gia giúp Ronaldo hoàn tất thủ tục cách ly tại Anh sớm hơn dự kiến. Với thể trạng tốt, thủ quân "Seleccao" có thể ra sân ở ngay trận gặp Newcastle vào ngày 11/9.
Ronaldo tap buoi dau anh 7
Trong 3 mùa gần nhất, số bàn của Ronaldo trên mọi đấu trường lần lượt là 28, 37 và 36. Tại Serie A 2021, anh ghi 29 bàn và giành danh hiệu Vua phá lưới giải đấu. CR7 được kỳ vọng mang đến lời giải cho bài toán tiền đạo cắm khiến HLV Solskjaer đau đầu trong suốt thời gian qua.
Buổi tập đầu của Ronaldo sau khi về MU Sau khi hoàn tất việc cách ly ở Anh, siêu sao người Bồ Đào Nha bắt đầu quá trình hòa nhập với các đồng đội mới tại Man United.

Ronaldo có mặt ở đại bản doanh MU

Siêu sao người Bồ Đào Nha hiện diện tại trung tâm huấn luyện Carrington của Man Utd sau khi hoàn thành việc cách ly.

Ronaldo gửi lời nhắn khi nhận áo số 7 tại Man Utd

Cristiano Ronaldo bày tỏ niềm tự hào khi một lần nữa được khoác lên chiếc áo số 7 tại Manchester United.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm