Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân Mỹ Đình được trang hoàng để đón SEA Games 31

Các địa điểm tổ chức thi đấu trong khuôn khổ SEA Games 31 ở Hà Nội đang hoàn thiện những hạng mục cuối cùng, sẵn sàng đón vận động viên tới tranh tài.

Cai tao san van dong phuc vu SEA Games 31 anh 1

Đại hội thể thao Đông Nam Á SEA Games 31 được diễn ra từ ngày 12 đến 23/5 tại 12 tỉnh thành phố xung quanh Hà Nội. Các vận động viên sẽ tranh tài ở 40 bộ môn thi đấu (gồm 520 nội dung). Tại Hà Nội sẽ diễn ra 18 bộ môn thi đấu như thể dục dụng cụ, cử tạ, điền kinh, bóng đá nam...

Cai tao san van dong phuc vu SEA Games 31 anh 2

Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm) là nơi diễn ra lễ khai mạc của SEA Games 31. Hiện công tác chỉnh trang diễn ra một cách khẩn trương.

Cai tao san van dong phuc vu SEA Games 31 anh 7

Khu vực đường pitch được hoàn thiện, sơn sửa mới.

Cai tao san van dong phuc vu SEA Games 31 anh 10

Tại Cung Thể thao dưới nước (quận Nam Từ Liêm) đến nay vẫn còn ngổn ngang khi công tác sửa chữa, nâng cấp chưa được hoàn thiện dù SEA Games 31 đang đến gần.

Cai tao san van dong phuc vu SEA Games 31 anh 23

Nhà thi đấu Gia Lâm đã hoàn thành đến 80% các hạng mục chỉnh trang.

Cai tao san van dong phuc vu SEA Games 31 anh 24

Đây là địa điểm thi đấu của môn vật với sức chứa 2.500 chỗ ngồi. Dự kiến khoảng 2 tuần nữa, toàn bộ các hạng mục sẽ hoàn thành.

Cai tao san van dong phuc vu SEA Games 31 anh 25

Nhà thi đấu Hoàng Mai được xây dựng từ năm 2003 để phục vụ tổ chức thi đấu cầu mây của SEA Games 22. Đến kỳ đại hội năm nay, nhà thi đấu này tiếp tục được lựa chọn để tổ chức bộ môn này.

Cai tao san van dong phuc vu SEA Games 31 anh 26

Không chỉ bố trí các phòng ốc rộng rãi, nhà thi đấu Hoàng Mai còn tạo nên chất riêng khi đã cho thi công khu vực khởi động ngoài trời thoáng mát cho các VĐV với tấm nền cao cấp.

Cai tao san van dong phuc vu SEA Games 31 anh 27

Trường bắn tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội (quận Nam Từ Liêm) được cải tạo nâng cấp với những trang thiết bị đáp ứng quy chuẩn quốc tế. Môn bắn súng sẽ diễn ra từ ngày 15-22/5 với 22 bộ huy chương được trao.

Cai tao san van dong phuc vu SEA Games 31 anh 28

Mỗi trường bắn có 30 bệ bắn. Mọi trang thiết bị ở trường bắn đều được làm theo hệ thống hiện đại và đồng bộ.

Cai tao san van dong phuc vu SEA Games 31 anh 29

Các trường bắn cho từng nội dung đều khoác lên mình bộ áo mới khi được sơn sửa lại. Toàn bộ hệ thống bia điện tử cũng được lắp đặt xong tại các trường bắn. Toàn bộ thiết bị được nhập của hãng SIUS, Thụy Sĩ. Đây là hãng duy nhất được Liên đoàn Bắn súng Quốc tế cho phép sử dụng tại mọi giải đấu quốc tế.

Việt Linh

Bạn có thể quan tâm