Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Săn' máy giặt xịn, giá tốt tại 'Tuần lễ vàng Hàn Quốc' của Nguyễn Kim

Trong “Tuần lễ vàng Hàn Quốc” diễn ra từ nay đến 28/7 tại Nguyễn Kim, khách có cơ hội lên đời máy giặt Samsung với mức giảm đến 50%, bảo hành đến 60 tháng cùng nhiều quà tặng.

Khi nghĩ về những thiết bị gia điện tử, điện máy tô điểm cho không gian sống, nhiều người vẫn hay nghĩ về tivi, tủ lạnh. Tuy nhiên không ít người cho rằng máy giặt cũng là trợ thủ không kém phần đắc lực tô điểm cho ngôi nhà.

Bên cạnh thiết kế hiện đại, Samsung còn cho ra đời nhiều dòng sản phẩm màu sắc trang nhã như sắc xám hiện đại tô điểm hài hòa cho không gian ấm cúng; sắc đen huyền bí xứng tầm nội thất sang trọng; sắc trắng tinh khôi phù hợp với phong cách tinh tế.

Nguyen Kim anh 1
Nhiều sản phẩm gia dụng Samsung đang khuyến mãi lớn tại Nguyễn Kim dịp này.

Trong các dòng máy giặt Samsung nổi bật tại Nguyễn Kim đợt này, máy giặt thiết kế cửa trước - lồng ngang WW80J54E0BW có sức chứa 8 kg ưu đãi tới 42% còn 7,69 triệu đồng, tặng ngay bếp điện từ Super Slim đang được nhiều người quan tâm. Công nghệ Inverter và truyền động dây curoa của máy được cập nhật theo thiết kế mới nhất, giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy, tiết kiệm điện nước tối ưu lên tới 60%.

Bên cạnh đó, công nghệ tạo bong bóng Eco Bubble kết hợp lồng giặt kim cương và chế độ giặt ít nhăn Easy Iron cũng là điểm nổi bật. Công nghệ này giúp đánh bật vết bẩn, nâng cao độ bền của quần áo. Máy hoạt động êm, không gây tiếng ồn ảnh hưởng tới sinh hoạt, giấc ngủ của gia đình.

Nguyen Kim anh 2
Samsung sở hữu nhiều dòng máy ngặt cửa ngang với công nghệ hiện đại.

Đặc biệt hơn, dòng máy giặt này được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam cycles loại bỏ 99,9% vi khuẩn và tác nhân dị ứng, cùng chế độ Eco Drum Clean tự làm sạch lồng giặt giúp bảo vệ sức khỏe cả gia đình. Do vậy, Samsung WW80J54E0BW hứa hẹn giải pháp giặt giũ toàn diện cho cả gia đình.

Các sản phẩm máy giặt cửa trên, lồng đứng Samsung WA72H4000SG và Samsung WA90M5120SG với sức chứa lớn từ 7,2 đến 9 kg, giá 3,79-4,99 triệu đồng cũng là một gợi ý tốt cho những gia đình nhỏ. Samsung 9 kg WA90M5120SG còn trang bị thêm tính năng hẹn giờ thông minh. Người sử dụng có thể thoải mái hẹn giờ bắt đầu và hoàn thành giặt phù hợp với lịch trình.

Nguyen Kim anh 3
Nhiều model máy giặt lồng đứng của Samsung đang có giá tốt tại Nguyễn Kim.

Trong “Tuần lễ vàng Hàn Quốc” tại Nguyễn Kim, không chỉ máy giặt mà rất nhiều sản phẩm tủ lạnh, gia dụng thương hiệu Samsung từ phổ thông đến cao cấp cũng giảm giá tới 42%; tặng thêm gói bảo hành lên tới 60 tháng.

Tới Nguyễn Kim, khách hàng không cần tiền mặt vẫn có thể rinh sản phẩm về nhà với 0 đồng trả trước, trả góp lãi suất 0% đến 9 tháng theo chính sách từ Nguyễn Kim. Không những vậy, các khách hàng là chủ thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ của các ngân hàng Vietcombank, Sacombank, BIDV và tổ chức thẻ JCB còn được giảm thêm 500.000 đồng tới 1 triệu đồng tuỳ thời gian mua sắm.

Độc giả xem các sản phẩm ưu đãi tại www.nguyenkim.com hoặc liên hệ trung tâm thông tin khách hàng 19001267 để được hỗ trợ.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm