Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân Lạch Tray mở cửa đón khán giả trận CLB Hải Phòng gặp Hà Nội

Trận đấu giữa CLB Hải Phòng và Hà Nội ở lượt đấu bù vòng 3 giai đoạn một V.League 2021 sẽ diễn ra theo hình thức hạn chế khán giả.

Ngày 9/3, UBND thành phố Hải Phòng có văn bản gửi Công ty Cổ phần Thể thao Hải Phòng cùng các đơn vị liên quan về việc chấp thuận cho tổ chức trận đấu giữa CLB Hải Phòng và Hà Nội ngày 13/3.

Trận đấu trên sân vận động Lạch Tray sẽ diễn ra theo hình thức hạn chế số lượng khán giả, số vé bán ra không quá 5.000 vé. Khán giả sẽ ngồi chủ yếu ở hai khán đài A và B, tuân thủ quy định giữ khoảng cách. Khán đài C chỉ phục vụ đón cổ động viên CLB Hà Nội với số lượng không quá 200 người.

hai phong vs ha noi anh 1

CLB Hải Phòng sẽ tiếp đội Hà Nội trong trận đấu có khán giả. Ảnh: Việt Hùng.

Ban tổ chức trận đấu có nhiệm vụ phối hợp với Công an Thành phố, Sở Y tế thực hiện nghiêm chỉnh các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Những người có thân nhiệt trên 37,5 độ C sẽ không được vào SVĐ, áp dụng với cả cầu thủ, ban huấn luyện, quan chức các CLB tới cổ động viên.

CLB Hải Phòng đang dẫn đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối sau khi đánh bại đương kim vô địch Viettel và CLB Nam Định. CLB Hà Nội toàn thua sau 2 vòng, đứng ở nhóm dưới bảng xếp hạng.

Highlights CLB Hải Phòng - Nam Định: 2 bàn thua trong hơn 3 phút CLB Nam Định ghi 2 bàn trong khoảng thời gian cuối trận, nhưng không đủ để lội ngược dòng trước Hải Phòng và phải ra về với trận thua 2-3 chiều 23/1.

Cầu thủ V.League không được thi đấu nếu có thân nhiệt trên 37,5 độ C

Quy định về giới hạn thân nhiệt của VPF áp dụng với cầu thủ, ban huấn luyện, quan chức làm nhiệm vụ cũng như với khán giả khi V.League 2021 chuẩn bị trở lại.

Kiatisuk tìm cầu thủ bóng đá đường phố cho HAGL

Nhà cầm quân người Thái Lan sẽ làm trưởng ban tuyển sinh của HAGL trong chương trình "tìm kiếm tài năng" ở 5 địa phương sắp tới.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm