Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân khấu với chủ đề rừng hoa của 'Hoa hậu Việt Nam 2018'

Đêm chung khảo phía Nam của Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ có chủ đề “Hương”. Theo đó sân khấu được thiết kế như một khu vườn để các cô gái tỏa hương khoe sắc.

Hoa hậu Việt Nam 2018 đã hoàn thành chặng đường đầu tiên với 30 cô gái đến từ khu vực phía Nam. Các người đẹp sẽ đồng hành, tập luyện tại Quy Nhơn từ nay đến ngày 22/6. Ngày 23/6, đêm chung khảo phía Nam diễn ra trên sân khấu tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn (Bình Định).

Với mỗi cuộc thi nhan sắc, ngoài hoạt động đồng hành, chất lượng thí sinh thì các đêm trình diễn luôn được quan tâm hàng đầu. Vì vậy, với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đặt trọn tâm huyết để tạo ra khác biệt, ấn tượng và tôn vinh vẻ đẹp các thí sinh. Đạo diễn cho biết không gian sẽ mang vẻ thơ mộng, bám sát chủ đề “Hương”.

Hoa hau Viet Nam 2018 anh 1
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam (bên phải) chia sẻ về ý tưởng không gian chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2018.

“Ý tưởng này xuất phát từ câu thơ: ‘Hương hoa dẫn lối giữa đời/ Có em lan tỏa rạng ngời thanh xuân’. ‘Hương’ chỉ có một chữ, nhưng lại gom đủ tinh túy của đất trời. Sắc đẹp làm người ta say mê. Hương thơm làm người ta ngây ngất”, đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ.

Cũng theo đạo diễn, thần thái không chỉ ở bề ngoài, phô bày vóc dáng, quần áo mà còn nằm ở cốt cách bên trong. Loài hoa có sắc, có hương mới cao quý, có sắc vô hương sẽ không thể làm lưu luyến thi nhân. Tôn vinh cái đẹp có cả sắc và hương chính là mong muốn của riêng đạo diễn và ban tổ chức.
Những loài hoa có thể khoe sắc để làm ý nghĩa biểu đạt cho sự ưu tú như hoa hồng, hoa sen, hoa ngọc lan…. sẽ được chọn để thiết kế sân khấu, tổng thể tạo thành khu rừng hoa thu nhỏ nên thơ, nhẹ nhàng. Đồng thời, chương trình có nhiều tiết mục đan xen của thí sinh và ca sĩ.

Hoa hau Viet Nam 2018 anh 2
Vòng sơ khảo miền Nam thu hút nhiều gương mặt nổi tiếng.

Trong 10 ngày tới, các thí sinh sẽ được tập luyện, chụp ảnh làm hồ sơ. Đồng thời, 30 cô gái sẽ tham gia hoạt động đồng hành tìm hiểu và góp phần quảng bá văn hoá, du lịch, phát triển kinh tế xã hội của thành phố biển Quy Nhơn và các khu danh lam thắng cảnh nổi tiếng Bình Định.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 khu vực phía Nam vượt qua vòng Chung khảo, được vào dự thi Chung kết, sẽ bắt tay ngay vào triển khai các dự án nhân ái giúp đỡ cộng đồng, trong đó có dự án giúp đỡ bà con vùng khó khăn thực hiện tại Bình Định.

Hoa hau Viet Nam 2018 anh 3
Bà Phạm Kim Dung (TGĐ Công ty Sen Vàng - Phó trưởng BTC) và ông Phạm Mạnh Hùng (TGĐ Công ty Cổ Phần Thép Nam Kim) ký kết tài trợ Hoa hậu Việt Nam 2018.

Năm nay, đánh dấu cột mốc 30 năm, Hoa hậu Việt Nam 2018 nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng, các cơ quan ban ngành cùng các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất. Đặc biệt, Công ty Cổ phần Thép Nam Kim đồng hành trên cương vị là Nhà tài trợ Kim Cương. 
Bên cạnh hoạt động sản xuất và phân phối các loại tôn lạnh, tôn mạ kẽm, tôn mạ màu và các loại sản phẩm thép công nghiệp, Tôn Nam Kim còn chú trọng tới sứ mệnh chia sẻ lợi ích cộng đồng, chung tay vì môi trường và trách nhiệm với xã hội. Đây cũng chính là mục đích cao cả mà cuộc thi Hoa hậu Việt Nam muốn hướng tới.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm