Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đỗ Mỹ Linh làm từ thiện trước khi đảm nhận giám khảo HHVN 2018

Trước thềm Hoa hậu Việt Nam 2018 - cuộc thi Đỗ Mỹ Linh làm giám khảo - cô tham gia hoạt động cộng đồng, cùng vui chơi và tặng quà cho các em nhỏ tại Làng Nhân Ái.

Sáng 11/6, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tham gia hoạt động thiện nguyện tại Làng Nhân Ái (Bình Tân, TP.HCM). Cô mang đến các suất ăn, trao tặng bàn ghế mới, quà tặng và học bổng cho các em nhỏ.

Trong buổi sáng, cô trò chuyện và tham gia nhiều trò chơi, hoạt động ý nghĩa cùng các em. Thời gian tới, người đẹp sẽ thực hiện nhiều dự án thiện nguyện khác, đặc biệt là trước thềm Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra.

Trong gần hai năm với vai trò Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh đã hoàn thành sứ mệnh giữ gìn và phát triển những giá trị tốt đẹp. Năm 2017, cô giành giải thưởng Người đẹp Nhân ái với dự án Cõng điện lên bản tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017.

do my linh tham gia tu thien anh 1
Đỗ Mỹ Linh trong hoạt động từ thiện.

Mới đây, cô đảm nhận vai trò giám khảo trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Ngoài Đỗ Mỹ Linh, thành viên giám khảo còn có Hoa hậu năm 1992 Hà Kiều Anh và Hoa hậu Bùi Bích Phương (đăng quang năm 1988). Việc mời 3 hoa hậu đảm nhận vị trí cầm cân nảy mực cùng 4 thành viên khác có ý nghĩa đánh dấu chặng đường 30 năm tổ chức của cuộc thi nhan sắc.

Đỗ Mỹ Linh sẽ là hoa hậu trẻ tuổi nhất đảm đương trọng trách. Quyết định này của ban tổ chức vấp phải nhiều tranh cãi, bởi một bộ phận khán giả nhận định cô còn quá trẻ và thiếu kinh nghiệm, không đủ năng lực để ngồi vào vị trí quan trọng.

do my linh tham gia tu thien anh 2
Cô vui chơi, vẽ tranh cùng các em.

Nói về lý do chọn Đỗ Mỹ Linh làm giám khảo, ông Lê Xuân Sơn - Trưởng ban tổ chức – đánh giá cao sự tích cực trong các hoạt động xã hội của cô.

"Mỹ Linh đã tỏ ra có sức ảnh hưởng với giới trẻ hiện nay bởi hình ảnh đẹp, lối sống gương mẫu, tích cực; đã nỗ lực hết sức hoàn thiện bản thân, thực hiện tốt sứ mệnh, không chỉ giữ gìn mà còn phát triển được hình ảnh đẹp.

Cô là một trong những hoa hậu mà trong nhiệm kỳ của mình đã tham gia nhiều hoạt động xã hội, văn hoá, thiện nguyện và có nhiều đóng góp cho xã hội nhất từ trước đến nay. Cô là gương mặt đại diện, đại sứ hình ảnh cho nhiều tổ chức, nhiều sự kiện tầm cỡ", đại diện ban tổ chức cho biết.

Đỗ Mỹ Linh có xứng làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018?

Đỗ Mỹ Linh là hoa hậu đương nhiệm đầu tiên được chọn ngồi ghế nóng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, khiến dư luận đặt nhiều câu hỏi.





Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm