Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân khấu Shopee 6.6 quy tụ dàn trai tài gái sắc của Vpop

Tham gia đại tiệc âm nhạc “Shopee 6.6 Siêu nhạc hội - Siêu nhóm bí ẩn”, khán giả được cháy hết mình cùng thần tượng và có cơ hội chia kho Shopee xu khổng lồ.

Shopee anh 1
Shopee anh 2

"Shopee 6.6 Siêu nhạc hội - Siêu nhóm bí ẩn" được xem là tâm điểm của sự kiện “6.6 Shopee Video siêu sale giữa năm". Nhạc hội hứa hẹn chiêu đãi người hâm mộ bữa tiệc âm nhạc khó quên khi quy tụ dàn line-up đình đám của làng nhạc Việt: Bích Phương, Hoàng Hải, Trang Pháp, Suni Hạ Linh, Quang Hùng MasterD, nhóm nhạc Chillies cùng hai MC Puka và Gin Tuấn Kiệt. Sân khấu “cam toàn cập”, đầu tư công phu về âm thanh, ánh sáng cũng là yếu tố đáng mong chờ trong năm nay.

Shopee anh 3

Chương trình được phát sóng lúc 20h30 ngày 5/6 trên ứng dụng Shopee và các kênh TodayTV, VTV9, HTV2, Truyền hình Đồng Tháp và FPT Play. Trước đó xuyên suốt năm 2023, Shopee đã liên tục tạo dấu ấn, thành công tiếp cận hàng triệu khán giả cả nước bằng loạt show ca nhạc với concept “cặp đôi bí ẩn”. Năm nay, siêu nhạc hội Shopee trở lại với phiên bản nâng cấp thành "siêu nhóm bí ẩn" hấp dẫn, mới lạ hơn. Các nhóm hội tụ dàn trai tài gái sắc của Vpop với giọng ca nội lực và visual nổi bật.

Shopee anh 6

“Bố Gấu” Hoàng Hải cũng góp mặt và tạo nên sức hút cho sân khấu của Shopee. Sau 10 năm vắng bóng, nam ca sĩ đã quay trở lại thành công trong các chương trình âm nhạc lớn gần đây. Trên sân khấu solo của Siêu nhóm bí ẩn, Hoàng Hải sẽ chiêu đãi khán giả mashup Sau lời từ khước Nhắn gió mây rằng anh yêu em đầy da diết. Anh tự tin phô diễn những nốt phiêu cao cùng cách xử lý khéo kéo. Đặc biệt, Hoàng Hải góp mặt trong siêu nhạc hội lần này của Shopee với tư cách trưởng nhóm, được kỳ vọng kết hợp cùng các giọng ca nội lực khác để mang đến màn trình diễn trọn vẹn từ hình ảnh đến âm thanh.

Shopee anh 7

Xuất hiện "slay" trong trang phục cam quyến rũ, Trang Pháp sẽ cân cả sân khấu với màn vũ đạo chuyên nghiệp trong bản remix Chỉ là. Chị đẹp được đánh giá là nghệ sĩ có hình ảnh tích cực, truyền cảm hứng cho giới trẻ. Sau thành công của một show âm nhạc đình đám năm 2023, tên tuổi Trang Pháp càng được nhắc đến nhiều hơn. Mới đây, nữ ca sĩ có màn debut ấn tượng cùng nhóm nhạc nữ toàn các chị đẹp, khiến fan cứng càng thêm háo hức trông đợi vào màn xuất hiện trong đêm nhạc tới đây.

Shopee anh 12

Thành công trong lãnh địa indie, Chillies được đánh giá là nhóm nhạc tài năng và khác biệt. Xuất hiện tại “Shopee 6.6 siêu nhạc hội”, 5 thành viên mang đến không gian âm nhạc cảm xúc qua bản mashup Vùng ký ứcĐại lộ mặt trời. Chillies cũng gánh vác trọng trách dẫn dắt một trong hai “siêu nhóm bí ẩn”, bên cạnh đội trưởng Hoàng Hải, khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Shopee anh 13

Thử thách giải mã “siêu nhóm bí ẩn” sẽ trở thành giây phút giải trí thả ga dưới sự dẫn dắt hài hước của bộ đôi MC Puka và Gin Tuấn Kiệt. Bạn có thể tham gia bình chọn thành viên của mỗi nhóm để cùng chia tổng kho 96 triệu Shopee xu. Cụ thể, ở giai đoạn 1 (từ nay đến 20h30 ngày 5/6), người chơi đăng nhập tài khoản trên Shopee Video, xem video "Bình chọn siêu nhóm bí ẩn Shopee 6.6" để có cơ hội chia kho 66 triệu xu. Giai đoạn 2 (từ 20h30-21h27 ngày 5/6), đón xem livestream "Shopee 6.6 Siêu Nhạc Hội - Siêu Nhóm Bí Ẩn" trên Shopee để có cơ hội chia kho 30 triệu xu.

Shopee anh 14

Lúc 20h30 ngày 5/6, bạn đừng quên mở TV hoặc ứng dụng Shopee để nhận cơn mưa quà tặng và bỏ túi lượng xu “khổng lồ”. Sự kiện cũng là cơ hội để người xem tận hưởng hàng trăm voucher giảm lên đến 1 triệu đồng từ thương hiệu Coolmate, Skin Food, Finish… Xuyên suốt chương trình còn có món ăn tinh thần quen thuộc của các tín đồ Shopee - hoạt động “Lắc siêu xu” vào các khung 21h, 21h30 và 23h. Độc giả đặt lịch xem nhạc hội tại đây. Ngoài ra, tham gia mua sắm tại sự kiện “6.6 Shopee Video siêu sale giữa năm” từ nay đến ngày 8/6, người dùng được tận hưởng loạt ưu đãi từ Shopee Video giảm đến 50%, săn voucher giảm 6 triệu đồng và cơ hội trúng 66 điện thoại iPhone.

Tú Hảo

Cùng chuyên mục