Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Săn hàng online giá rẻ tại website Pico

Bạn là người bận rộn? Bạn muốn sở hữu những sản phẩm điện máy chính hãng với mức giá rẻ chưa từng có? Bạn muốn trải nghiệm cảm giác mua sắm cực nhanh, cực tiện lợi trong những ngày hè nắng nóng?

Săn hàng online giá rẻ tại website Pico

Bạn là người bận rộn? Bạn muốn sở hữu những sản phẩm điện máy chính hãng với mức giá rẻ chưa từng có? Bạn muốn trải nghiệm cảm giác mua sắm cực nhanh, cực tiện lợi trong những ngày hè nắng nóng?

Chỉ cần ngồi tại nhà hay bất cứ nơi nào cùng với phương tiện kết nối Internet, truy cập vào địa chỉ website www.pico.vn là bạn có thể thỏa thích mua sắm trên siêu thị trực tuyến với hàng ngàn sản phẩm điện máy ưa thích, đa dạng về mẫu mã, chủng loại cùng mức giảm giá đầy bất ngờ.

Ngoài ra, trong khi mua sắm online, nếu có bất kỳ băn khoăn hay thắc mắc gì về sản phẩm, chính sách khuyến mại, vận chuyển, bảo hành, lắp đặt… bạn cũng có thể chat ngày với nhân viên Pico trên website để nhận được hỗ trợ trực tiếp một cách nhanh nhất.

Với mục tiêu trở thành website bán hàng điện máy online hàng đầu, Pico không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng, cũng như liên tục triển khai các chương trình khuyến mại đặc biệt, chỉ dành riêng cho khách mua hàng online.

"Giá sốc mỗi ngày" - giảm giá đến 50%

Hàng ngày, Pico sẽ dành ra một model sản phẩm thuộc một trong các ngành hàng: tivi, tủ lạnh, điện thoại, máy tính, máy ảnh, gia dụng, âm thanh… để bán với số lượng lớn và mức giá sốc chưa từng có. Đây sẽ là những sản phẩm đáp ứng được đủ các yêu cầu: hàng chính hãng, thương hiệu nổi tiếng, chất lượng tốt và được bán với giá rẻ nhất trên thị trường. Mỗi ngày sẽ là một lựa chọn đầy thú vị và bất ngờ dành cho khách hàng khi truy cập vào website Pico.

 

Sản phẩm giá sốc đặc biệt được bán tại website Pico vào ngày thứ 6 (24/5).

Giảm thêm 5% cho khách mua hàng online

Chỉ cần "click" chuột vào website Pico, chọn mục Tặng phiếu giảm giá 5% và điền một vài thông tin cá nhân là bạn sẽ được nhận ngay một mã giảm giá áp dụng khi đăng ký mua hàng online. Đây là chương trình ưu đãi đặc biệt của Pico chỉ dành riêng cho khách mua hàng qua mạng. Theo đó, ngoài những chương trình giảm giá, quà tặng đi kèm áp dụng chung cho các sản phẩm trên toàn bộ hệ thống siêu thị thì việc mua hàng online để được giảm giá thêm 5% là một lựa chọn thông minh của khách hàng.

 

Pico tặng thêm 5% giảm giá cho khách khi mua hàng online.

Trong trường hợp ngoài giờ làm việc, không có nhân viên giao dịch trực tuyến, hệ thống website Pico vẫn có thể ghi nhận đơn hàng hoặc những yêu cầu, thắc mắc mà khách hàng đã để lại trên ô thoại. Ngay khi nhận được thông tin, nhân viên bán hàng online của Pico sẽ chủ động liên lạc lại với khách hàng trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đăng ký nhận bản tin khuyến mại hoặc bấm "like" trên mạng xã hội của Pico để được cập nhật thường xuyên về những chương trình giảm giá hấp dẫn của siêu thị.

Tư liệu: Pico

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm