Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân bóng đá SEA Games 30 ngổn ngang trước ngày thi đấu

Trận đấu đầu tiên của môn bóng đá nam SEA Games sẽ diễn ra trên sân Rizal Memorial ngày 25/11, nhưng mọi thứ vẫn còn ngổn ngang.

u22 viet nam anh 1
Sân Rizal Memomiral là địa điểm diễn ra hầu hết trận đấu của môn bóng đá nam SEA Games 30, trong đó có 2 trận bán kết và chung kết. U22 Việt Nam sẽ thi đấu hai trận vòng bảng ở đây.
u22 viet nam anh 6
Sân tổ chức trận chung kết có 4 phòng thay đồ, nhưng việc vào được khu vực chưa hoàn thiện này không hề dễ dàng. Mùi sơn mới, bụi bặm bốc lên trong đường hầm tạo cảm giác khó chịu.
u22 viet nam anh 7
Công nhân đang tất bật hoàn thành việc sơn một trong hai cây cột ở khu vực khán đài B. Trưởng ban quản lý sân Rizal Memorial, ông Cyril, nói mọi việc sẽ hoàn tất vào ngày 25/11.
u22 viet nam anh 8
Mái ở khán đài A đã được lợp lại, còn phần cấu trúc phía dưới đang được hoàn tất. Một số chuyên gia, giám sát công trình người nước ngoài có mặt để đánh giá tiến độ. Công trình cải tạo lại sân Rizal Memorial tiêu tốn gần 1 triệu USD.
u22 viet nam anh 9
Khu vực ban huấn luyện được mua mới hoàn toàn. Khi thầy trò ông Park Hang-seo đến sân này để tập luyện, họ phải ngồi dưới đất để thay giày.

u22 viet nam anh 10
Bên ngoài, mặt tiền của sân Rizal Memorial cũng đang được công nhân trên dàn giáo sơn lại. Cảnh sát bắt đầu phong tỏa một làn đường để phục vụ công tác tổ chức.

Hùng Dũng: 'Chúng ta không sợ nhưng tôn trọng Thái Lan'

Tiền vệ của câu lạc bộ Hà Nội thẳng thắn nhận định về đối thủ cùng bảng đấu trên con đường chinh phục tấm huy chương vàng SEA Games cùng U22 Việt Nam.

U22 Việt Nam đấu tập nội bộ ngay buổi đầu tiên ở Philippines

U22 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên đất Philippines tại sân vận động Rizal Memorial ở thủ đô Manila chiều 23/11.

Sân thi đấu của U22 Việt Nam ngổn ngang trước SEA Games Trận đấu bóng đá tại vòng bảng SEA Games còn hơn một ngày nữa sẽ diễn ra, nhưng sân Rizal (Manila) vẫn đang gấp rút được sửa chữa.

Thuận Thắng - Quang Thịnh (từ Philippines)

Bạn có thể quan tâm