Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân bay Tân Sơn Nhất hoạt động trở lại sau sự cố máy bay VietJet

Tối 14/6, sân bay Tân Sơn Nhất đã hoạt động trở lại sau sự cố máy bay mang số hiệu VJ322 của VietJet lăn chệch đường băng vào trưa cùng ngày.

Tân Sơn Nhất hoạt động trở lại, nhiều chuyến bay vẫn bị trì hoãn Đến 18h45, dù sân bay Tân Sơn Nhất thông báo mở đường băng trở lại sau sự cố máy bay của hãng VietJet chệch khỏi đường băng nhưng vẫn còn nhiều chuyến bay thông báo delay.
may bay VietJet trat duong bang anh 1

Lúc 18h30 ngày 14/6, các chuyến bay đã có thể cất và hạ cánh trên đường băng 25R/07L của sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là một trong 2 đường băng của sân bay này, bên cạnh đường băng 25L/07R vừa gặp sự cố vào trưa cùng ngày.

may bay VietJet trat duong bang anh 2

Trước đó, đường băng 25R/07L được đóng để cải tạo nâng cấp. Sau khi xảy ra sự cố tại đường băng 25L/07R, đường băng này được mở lại giúp các máy bay có thể cất và hạ cánh trở lại.

may bay VietJet trat duong bang anh 3

Như vậy đến chiều tối cùng ngày, sân bay Tân Sơn Nhất đã có thể khai thác các chuyến bay trở lại trên một đường băng. Trong ảnh là hành khách của một chuyến bay đáp lúc 18h30 tại đường băng 25R/07L đang di chuyển vào nhà ga.

may bay VietJet trat duong bang anh 4

Nhiều chuyến bay đã được cất và hạ cánh trong buổi tối cùng ngày.

may bay VietJet trat duong bang anh 5

Đến 21h cùng ngày, máy bay gặp sự cố vẫn chưa thể cẩu ra khỏi đường băng. Hiện, chưa rõ thời gian có thể mở lại được đường băng 25L/07R.

may bay VietJet trat duong bang anh 6

Trước đó, máy bay A321neo mang số hiệu VJ322 của VietJet trong khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất đã gặp sự cố khiến máy bay lăn chệch khỏi đường băng. Toàn bộ sân bay này sau đó đang tạm dừng hoạt động.

Chí Hùng - Quang Anh

Bạn có thể quan tâm