Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân bay Tân Sơn Nhất chật kín người trong ngày cuối nghỉ lễ 2/9

Trong ngày cuối nghỉ lễ 2/9, sân bay Tân Sơn Nhất chật kín người. Hành khách than thở phải xếp hàng chờ đợi rất lâu để lấy hành lý hoặc đi vệ sinh, vì các khu vực này đều quá tải.

Tan Son Nhat dong khach anh 1

Chiều 4/9, đường dẫn vào ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) luôn chật kín ôtô do lưu lượng xe đưa, đón hành khách đổ về mỗi lúc một đông.

Tan Son Nhat dong khach anh 2

Khu vực hành lang dẫn tới nơi làm thủ tục của các hãng bay luôn trong tình trạng đông đúc.

Tan Son Nhat dong khach anh 3

Số lượng khách đổ về sân bay Tân Sơn Nhất trong ngày thứ tư của kỳ nghỉ lễ 2/9 cao nhất trong 3 ngày qua với khoảng 121.300 người. Trong đó, lượng khách đến ga quốc nội chiếm đa số với hơn 93.000 lượt.

Tan Son Nhat dong khach anh 4

Hành khách phải chờ 15-20 phút mới bắt được taxi để rời khỏi sân bay.

Tan Son Nhat dong khach anh 5

Bên trong ga quốc nội, hành khách xếp hàng dài tại quầy check-in của một hãng hàng không lúc 15h ngày 4/9.

Tan Son Nhat dong khach anh 6

Trẻ em vật vờ vì phải chờ đợi, xếp hàng khá lâu.

Tan Son Nhat dong khach anh 7

Khu vực sảnh chờ của hãng hàng không Vietjet luôn chật kín hành khách, nhiều người không có ghế ngồi phải ngồi dưới đất hoặc tận dụng vali để chờ tới lượt làm thủ tục.

Tan Son Nhat dong khach anh 8

Hình ảnh tại khu vực ga đón quốc tế Tân Sơn Nhất lúc 15h30 4/9. Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết khách quốc tế qua sân bay cũng tăng so với ngày thường hơn 27.000 lượt.

Tan Son Nhat dong khach anh 9

Đa số người đi đón thân nhân thường kéo theo cả gia đình khiến khu vực này luôn đông đúc và quá tải, các băng ghế trong nhà ga luôn kín chỗ.

Tan Son Nhat dong khach anh 10

Đại diện Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết trong ngày cuối của kỳ nghỉ lễ 2/9, sân bay Tân Sơn Nhất khai thác tổng cộng 741 chuyến bay. Số chuyến bay đến trong nước chiếm chủ yếu với 278 chuyến.

Hơn 120.000 khách đổ về Tân Sơn Nhất trong ngày cuối nghỉ lễ 2/9

Sân bay Tân Sơn Nhất dự báo đón hơn 121.000 khách trong ngày cuối cùng của kỳ nghỉ lễ 2/9. Trong đó, riêng khách qua ga quốc nội khoảng hơn 93.000 người.

Quỳnh Danh

Bạn có thể quan tâm