Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân bay quốc tế duy nhất ở Triều Tiên

Một số hình ảnh về Pyongyang Sunan International Airport, sân bay quốc tế duy nhất của Triều Tiên, do trang Business Insider giới thiệu.

Ngay vừa đặt chân tới sân bay quốc tế Pyongyang Sunan ở Bình Nhưỡng, du khách đã nhìn thấy một bức chân dung lớn của nhà cố lãnh đạo Kim Nhật Thành. Nhà ga của sân bay này trông có vẻ cũ kỹ.
Hành khách bước xuống từ một chiếc phi cơ của Air Koryo. Những bức ảnh trong chùm ảnh này được Business Insider tập hợp từ mạng Instagram, do những người đã từng đặt chân tới Triều Tiên chia sẻ. Hãng hàng không duy nhất của Triều Tiên Air Koryo từ lâu đã bị xem là hãng bay tệ nhất thế giới. Bởi vậy, du khách có lẽ không ngạc nhiên khi chứng kiến sự lạc hậu của sân bay Pyongyang Sunan.
Vào mùa đông, sân bay Pyongyang Sunan phủ tuyết trắng.
Đây là những hành khách vừa đáp xuống trên một chuyến bay từ Bắc Kinh tới.
Một phần của sân bay này vẫn đang trong quá trình xây dựng.
Một hành khách cho biết, anh đã gần như “đóng băng” vì lạnh khi chờ xe vận chuyển hành khách trong sân bay Pyongyang Sunan chở anh tới máy bay.
Phóng viên Dave Guttenfelder của hãng tin AP thì kể rằng, nhiều người Triều Tiên đi Bắc Kinh mua TV màn hình phẳng mang về nhà.
Một nhà điều hành các tour du lịch tới Triều Tiên cho biết, cảm giác khi ở sân bay Pyongyang Sunan không hề căng thẳng như mọi người thường nghĩ.
Thực ra, chuyến đi tới sân bay quốc tế duy nhất này của Triều Tiên có vẻ như là một chuyến đi thú vị.

Theo VnEconomy

Bạn có thể quan tâm