Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Consumer Reports bình chọn Galaxy S7 là smartphone tốt nhất

Sau thành tích về máy ảnh, màn hình hiển thị, Samsung Galaxy S7 tiếp tục nhận danh hiệu Smartphone tốt nhất thế giới từ tạp chí Consumer Reports.

Tạp chí uy tín Consumer Reports vừa chính thức công bố danh hiệu Smartphone tốt nhất thế giới đã thuộc về bộ đôi Samsung Galaxy S7.

smartphone tot nhat anh 1

Sau khi trải qua các bài kiểm tra và lấy ý kiến khảo sát của người dùng, Consumer Reports công nhận Galaxy S7 và Galaxy S7 edge là smartphone tốt nhất thế giới.

Ngoài thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh mẽ, hai sản phẩm này còn ghi điểm nhờ khe cắm thẻ nhớ, khả năng chống nước, thời lượng pin tốt và camera chụp đêm ấn tượng. Đây đều là những tính năng được người dùng ưa thích. Ngoài ra, thiết kế mới giúp thao tác cầm nắm thân thiện hơn với người dùng đã giúp Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge giành được danh hiệu smartphone từ Consumer Reports.

smartphone tot nhat anh 2

Khả năng chống nước ấn tượng trên Samsung Galaxy S7 chính là điểm mạnh giúp model này vượt lên các đối thủ trên bảng xếp hạng của Consumer Reports.

Như vậy, tính đến thời điểm này, Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge đã giành 3 danh hiệu uy tín trên khắp thế giới gồm: Smartphone có màn hình hiển thị tốt nhất (DisplayMate), Smartphone có camera tốt nhất (DxOMark) và Smartphone tốt nhất thế giới (Consumer Reports)

smartphone tot nhat anh 3

Những thống kê về doanh số bán ra trên toàn thế giới cho thấy, Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge đang nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía người dùng.

Sản phẩm được đánh giá cao về camera với khả năng chụp tối cùng khẩu độ f/1.7 và công nghệ cảm biến Dual-Pixel mới chỉ xuất hiện trên các máy DSLR. Tính năng chống bụi, chống nước, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, cùng màn hình Always-on, công nghệ tản nhiệt chất lỏng và hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu Smart Switch cũng là yếu tố ghi điểm của bộ đôi này.

Tại Việt Nam, bộ đôi đã chính thức lên kệ từ ngày 18/3 ở mức giá 15,99 triệu đồng cho Galaxy S7 và 18,49 triệu đồng cho Galaxy S7 edge với 3 phiên bản màu đen thạch anh, vàng ánh kim và bạc titanium.

Consumer Reports là tạp chí tiêu dùng danh tiếng, chuyên đưa ra các đánh giá và nhận định về hàng hóa. Những danh hiệu của tạp chí này có uy tín trên toàn thế giới không chỉ vì quy trình đánh giá nghiêm ngặt mà còn bởi họ không nhận bất cứ quảng cáo thu lợi nhuận nào.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm