Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung trình làng Galaxy Round màn hình OLED cong

Galaxy Round là điện thoại màn hình cong với cấu hình của Note 3. Máy cho phép nghiêng lắc trên bàn để xem các thông tin, ảnh, nghe nhạc.

Sau loạt tin đồn gần đây, hôm nay Samsung công bố mẫu smartphone màn hình OLED cong.  Galaxy Round được bán trên nhà mạng SK Telecom tại Hàn Quốc. Máy có màn hình 5,7 inch, độ phân giải Full-HD, tương tự Galaxy Note 3. Thiết kế với màn hình cong, nổi cao hai bên chính là điểm thu hút của model này.

Màn hình cong của Ground.

Hiện chưa có nhiều thông tin về lợi ích của màn hình cong. Samsung cho biết, một số tính năng của máy như người dùng nghiên lắc trên mặt bàn. Ngoài ra, khi ở trạng thái khóa, khi đẩy nghiêng, thiết bị sẽ bật thông tin về ngày, giờ, thông báo cuộc gọi, pin. Samsung có thể đưa các tính năng mới như điều khiển nghe nhạc, xem ảnh lên smartphone màn hình cong bằng cách nghiêng máy. 

Model này có cấu hình mạnh, thiết bị dày 7,9 mm, nặng 154 gram, pin 2.800 mAh. Galaxy Round sở hữu camera 13 megapixel, tương tự S4 và Note 3, máy chạy Android 4.3, RAM 3GB và vi xử lý 4 nhân tốc độ 2,3 GHz. Sản phẩm có giá khoảng 1.000 USD.

Dưới đây là loạt hình ảnh thực tế về sản phẩm này.

Màn hình của máy cong, lõm vào trong.
Mặt sau thiết bị mô phỏng giả da như Note 3.
Máy có màn hình 5,7 inch.

Video thực tế tính năng sản phẩm.

 

Quốc Khánh

Bạn có thể quan tâm