Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung tổ chức đêm giao thừa: Đón tết phải lớn

Nhiều người TP.HCM có thói quen quây quần bên người thân, bạn bè trong thời khắc đón mừng năm mới. Năm nay, Samsung mang đến không gian này thông điệp ý nghĩa: "Đón tết phải lớn".

Trong Tết Dương lịch, TP.HCM sẽ có 4 điểm bắn pháo hoa trong đó có một điểm bắn pháo hoa tầm cao tại khu vực đầu đường hầm vượt sông Sài Gòn tại Thủ Thiêm (quận 2). Vị trí "đắc địa" nhất để cùng gia đình, người thân và bạn bè đón chào giây phút đầu tiên của năm mới chính là phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Samsung to chuc dem giao thua: Don tet phai lon anh 1
Khu vực trải nghiệm Galaxy Note 8 của Samsung luôn chật cứng người tham gia.

"Mọi năm mình và bạn bè phải đến rất sớm để có chỗ. Lúc chờ đợi không biết làm gì. Năm nay có thêm khu vực trải nghiệm công nghệ của Samsung nên mình cảm thấy thú vị hơn trong khi chờ đợi giao thừa", Thảo Giang, sinh viên năm 3 tại TP.HCM chia sẻ sau khi cùng bạn bè trải nghiệm Galaxy Note 8.

Bên cạnh trải nghiệm các tính năng thì quà tặng luôn là phần hấp dẫn nhất mà người tham gia mong đợi. Sau khi trải nghiệm 5 tính năng tại các khu vực gồm có Tin nhắn động, Ghi chú nhanh màn hình khóa, Thực tế ảo Gear VR, Camera kép xóa phông và Samsung Pay khách tham quan sẽ sưu tập được 5 con dấu. Với 5 con dấu này khách hàng sẽ được tặng 5 bao lì xì được thiết kế bởi Samsung cùng khẩu hiệu "Đón tết phải lớn".

Samsung to chuc dem giao thua: Don tet phai lon anh 2
Các gia đình hào hứng chụp ảnh cùng mô hình tràn viền của Galaxy Note 8.

Khu vực Samsung thu hút lượng lớn khách tham gia trải nghiệm. Mọi người ngay ngắn xếp hàng chờ đến lượt trải nghiệm đủ 5 tính năng để nhận quà.

"Tôi dẫn các con đi xem pháo bông, trong lúc chờ đợi thì cho các cháu tham gia trải nghiệm thực tế ảo Gear VR. Vừa được trải nghiệm công nghệ, vừa có bao lì xì mang về thì còn gì bằng", anh Trí Quyền, ngụ quận 8, TP.HCM hào hứng chia sẻ.

Ngoài phần quà tại chỗ, phần quà thực sự hấp dẫn khách tham quan chính là Galaxy Note 8, mẫu di động thông minh cao cấp nhất của Samsung. Đúng 19h30 tối nay, vị khách may mắn sẽ chính thức xuất hiện qua phần bốc thăm trúng thưởng.

"Nếu trúng được Galaxy Note 8 trong tối nay thì đúng là đón tết phải lớn rồi", Anh Đức Trung, ngụ Bình Dương ở lại TP.HCM đón tết hài hước cho biết.

Trải nghiệm Galaxy Note 8 chờ đón năm mới tại phố đi bộ Sài Gòn

Tại sự kiện đón mừng năm mới 2018 ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, Samsung tổ chức khu vực trải nghiệm các tính năng nổi bật của Galaxy Note 8, thu hút hàng nghìn người tham dự.



Xuân Tiến

Bạn có thể quan tâm