Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm Galaxy Note 8 chờ đón năm mới tại phố đi bộ Sài Gòn

Tại sự kiện đón mừng năm mới 2018 ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, Samsung tổ chức khu vực trải nghiệm các tính năng nổi bật của Galaxy Note 8, thu hút hàng nghìn người tham dự.

Su kien countdown Samsung anh 1
Tại sự kiện "Đại tiệc ánh sáng", countdown đón chờ năm mới 2018 diễn ra ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, Samsung mang đến cho người dùng không gian trải nghiệm sản phẩm đình đám nhất năm nay - Galaxy Note 8. Ngoài trải nghiệm, khách hàng còn có cơ hội rút thăm trúng thưởng smartphone này.
Su kien countdown Samsung anh 2
Ngoài Galaxy Note 8, Samsung còn mang đến các sản phẩm thuộc hệ sinh thái của mình, bao gồm đồng hồ thông minh, kính thực tế ảo, camera 360. Tất cả đều có thể kết nối với Galaxy Note 8, giúp trải nghiệm di động được phong phú hơn.
Su kien countdown Samsung anh 3
Sự kiện thu hút hàng nghìn khách tham quan, nổi bật giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ.
Su kien countdown Samsung anh 4
Khách dàng đến sự kiện trải nghiệm đa dạng lứa tuổi và ngành nghề. Mọi người hào hứng trước những công nghệ trang bị trên Galaxy Note 8.
Su kien countdown Samsung anh 5
Người dùng được trực tiếp thực hiện thanh toán bằng phương thức mới Samsung Pay. Với cách thanh toán này, người dùng không cần phải mang theo thẻ ATM bên mình nhưng vẫn đảm bảo được các yếu tố nhanh, an toàn và tiện lợi.
Su kien countdown Samsung anh 6
Nổi bật trên dòng Note là chiếc bút S-Pen, với việc mở rộng 100 trang ghi chú trên màn hình khóa, giúp người dùng có thể ghi chú ngay lập tức chỉ với thao tác rút bút S-Pen.
Su kien countdown Samsung anh 7
Tính năng Live Message chỉ có duy nhất trên model Note 8 cũng được bố trí riêng một không gian để trải nghiệm. Người dùng dễ dàng gửi cho người thân, bạn bè những thông điệp sáng tạo và mới mẻ.
Su kien countdown Samsung anh 8
Khu vực trải nghiệm camera xóa phông kép chủ động được thiết kế đẹp mắt. Người dùng có cơ hội sở hữu những bức ảnh đẹp mắt với phông nền được xóa tự nhiên bởi Galaxy Note 8.
Su kien countdown Samsung anh 9
Samsung bố trí 8 ghế ngồi trong khu vực trải nghiệm thực tế ảo 4D với các game ứng dụng mới lạ. Ngoài các chuyển động của ghế ngồi, kính Gear VR của Samsung tái tạo hoàn hảo không gian, giúp người dùng đắm chìm vào các game, ứng dụng.
Su kien countdown Samsung anh 10
Sự kiện kéo dài đến 24h ngày 31/12. Khách tham quan có thể tham gia và cùng Samsung đón chào thời khắc giao thừa.

Galaxy Note Fan Edition thừa hưởng gì từ Galaxy Note 8?

Galaxy Note Fan Edition là chiếc điện thoại được Samsung ra mắt nhằm "tri ân" tín đồ của dòng Note. Máy sở hữu nhiều tính năng tương đồng với Note 8, nhưng ở mức giá dễ chịu hơn.

Xuân Tiến

Bạn có thể quan tâm