Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung ra mắt thế hệ tủ lạnh mới với khung viền mỏng, làm lạnh vòm

RS5000 có công nghệ SpaceMax, tạo không gian lưu trữ lớn mà không tăng kích thước bên ngoài. Đồng thời, công nghệ làm lạnh vòm All-Around Cooling giúp giữ nhiệt độ đồng đều.

samsung anh 1
Chiều 10/5, tại Samsung Showcase (quận 1, TP.HCM), hãng công nghệ Hàn Quốc đã chính thức giới thiệu dòng tủ lạnh Side by Side thế hệ mới - RS5000, tại thị trường Việt Nam.
samsung anh 2
Ông Suh Kyung Wook - Tổng giám đốc Samsung Vina đã giới thiệu về sản phẩm mới của hãng, đồng thời nhấn mạnh sự nỗ lực không ngừng nghiên cứu, cải thiện sản phẩm trên mọi phương diện, nhằm phục vụ người dùng tốt hơn. Dòng tủ lạnh Side by Side thế hệ mới nhất của hãng là ví dụ điển hình cho nỗ lực trên, khi hứa hẹn là sản phẩm lý tưởng cho căn bếp hiện đại, hội đủ các công năng bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn, đáp ứng nhu cầu sống năng động của thế hệ người dùng hiện đại.
samsung anh 3
Sự xuất hiện bất ngờ của ca sĩ Phương Vy đã khiến toàn bộ khách mời cảm thấy phấn khích. Nữ ca sĩ cho biết, sau khi kết hôn và làm mẹ, cô rất quan tâm tới chế độ dinh dưỡng và bữa ăn của gia đình. Chiếc tủ lạnh RS5000 của Samsung với các công nghệ mới, trữ được nhiều đồ ăn và giữ thực phẩm tươi lâu hơn chính là sản phẩm mà Phương Vy mong chờ bấy lâu.
samsung anh 4
Cùng chung quan điểm với Phương Vy, blogger Lâm Thúy Nhàn tin rằng với nhiều lựa chọn về tầm giá và dòng sản phẩm, RS5000 sẽ trở nên hữu dụng trong rất nhiều căn bếp tại Việt Nam, giúp cuộc sống của các gia đình trở nên tiện lợi hơn.
samsung anh 5
RS5000 sở hữu không gian lưu trữ lớn, nhưng không làm tăng kích thước bên ngoài tủ lạnh, không tiêu tốn thêm năng lượng nhờ tích hợp công nghệ SpaceMax. Thiết bị sử dụng vách ngăn bơm Urethane cách nhiệt siêu mịn, cho phép khung viền tủ lạnh mỏng đi đáng kể, tăng dung tích chứa thêm đến 100 lít so với các dòng tủ lạnh thế hệ cũ có cùng kích thước. Dòng RS5000 hai cửa có thể mở rộng không gian lưu trữ lên 647 lít, trong khi dòng 3 cửa có sức chứa tối đa 602 lít.
samsung anh 6
Công nghệ làm lạnh vòm All-Around Cooling liên tục kiểm soát thay đổi nhiệt độ; cùng hệ thống họng gió riêng cho từng khay, tạo luồng gió đảo chiều, giữ nhiệt độ đồng đều khắp các khu vực. Chức năng Power Cool và Power Freeze giúp làm lạnh hay làm đông thực phẩm nhanh nhờ có thể tự điều chỉnh tủ về nhiệt độ thấp nhất, kết hợp cùng luồng khí lạnh mạnh mẽ liên tục thổi vào thực phẩm.
samsung anh 7
Hai vấn đề được khách hàng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn tủ lạnh là tiết kiệm điện năng và độ bền đều được RS5000 đáp ứng tối đa. Với trang bị bộ nén khí biến tần kỹ thuật số tiết kiệm điện Digital Inverter Compressor, sản phẩm được kiểm chứng giúp tiết kiệm năng lượng tới 50%. Ngoài ra, RS5000 được tổ chức Verband Deutscher Elektrotechniker - hiệp hội khoa học và kỹ thuật lớn nhất ở châu Âu, chứng nhận tuổi thọ động cơ đạt 21 năm, được Samsung bảo hành 10 năm.
samsung anh 8
Thiết bị sở hữu ngôn ngữ thiết kế Flat Style Design - tất cả thiết kế nằm trên một mặt phẳng. Với các đường nét góc cạnh hiện đại, chi tiết, tay nắm tối giản, RS5000 phù hợp với nhiều nội thất phòng bếp khác nhau, giúp quầy bar tiếp khách thêm sang trọng. RS5000 tích hợp máy làm đá và vòi lấy nước lấy đá ngay phía trước cửa với bảng điều khiển dễ sử dụng. Thao tác sắp xếp, cất và lấy thực phẩm thuận tiện hơn với hệ thống kệ trượt EZ dùng bản lề lăn. Các kệ kính cường lực có thể chịu được số lượng thực phẩm lên tới 150 kg.
samsung anh 11
Sản phẩm thuộc dòng tủ lạnh Samsung RS5000 dự kiến có mặt tại các siêu thị điện máy Việt Nam từ giữa tháng 5, với giá bán lẻ đề nghị tương ứng từ 24,9 triệu đồng đến 37,9 triệu đồng cho dòng 2 cửa, và 42,9-51,9 triệu đồng cho dòng 3 cửa.

Chương trình Quầy bar SpaceMax, độc giả có cơ hội trải nghiệm không gian mô phỏng bên trong tủ lạnh SpaceMax, nhận hàng nghìn quà tặng hấp dẫn tại Samsung Bitexco - số 2 Hải Triều, P Đa Kao, quận 1, TP.HCM từ ngày 10/5 đến hết ngày 11/6. Chương trình tiếp tục được triển khai tại Landmark 81 - 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh từ ngày 11/5 đến hết 15/5.

Từ 13/5 đến hết ngày 14/7, khi mua tủ lạnh RS5000, người dùng có cơ hội nhận máy tính bảng Galaxy Tab A (bao gồm S Pen 2019 P205N) trị giá 6,99 triệu đồng, lò vi sóng MG23K3575AS/SV trị giá 3,25 triệu đồng, máy ép trái cây Elmich JEE-1853 trị giá 2,99 triệu đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm RS5000 của Samsung, độc giả có thể truy cập tại đây.

Giang Quốc Hoàng - Liêu Lãm

Bạn có thể quan tâm