Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung ra mắt bộ đôi Galaxy Tab S tại VN, giá từ 12 triệu

Sau khi giới thiệu rầm rộ tại Mỹ, Samsung đã đưa bộ đôi Galaxy Tab S 8,4 và 10,5 inch về Việt Nam.

Trong một sự kiện hoành tráng vừa diễn ra tại TP.HCM, Samsung đã trình làng mẫu máy tính bảng mới mang tên Galaxy Tab S, gồm hai phiên bản 8,4 inch và 10,4 inch. Đây là dòng cao cấp mới, chú trọng vào khả năng hiển thị với màn hình Super AMOLED và thiết kế siêu mỏng nhẹ.

Lãnh đạo Samsung trình làng mẫu Galaxy Tab S mới.

Galaxy Tab S 8.4 sở hữu màn hình 8,4 inch, độ phân giải 1.600 x 2.560 pixel, mật độ điểm ảnh lên đến 359 ppi. Máy dùng chip Octa 8 nhân tốc độ 1,9 GHz, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Đây cũng là một trong số những máy tính bảng cỡ nhỏ nhẹ nhất hiện nay với cân nặng chỉ 298 gram. Camera của máy có độ phân giải 8 megapixel, pin 4.900 mAh. Giá bán của máy là 11,99 triệu đồng, tương đương với mẫu iPad Air 16 GB Wi-Fi. 

Trong khi đó, bản Tab S 10.5 có cấu hình gần như tương đương với bản 8,4 inch nhưng màn hình lớn hơn. Giá bán của Tab S 10.5 16 GB là 13,99 triệu đồng. Cả hai mẫu máy bán ra ở Việt Nam đều hỗ trợ mạng 4G LTE.

Trong sự kiện này, Samsung cũng tiết lộ thị phần máy tính bảng của hãng trong năm 2014 tại Việt Nam ở mức 37%, tăng gần gấp đôi so với thời điểm cuối năm 2013, theo số liệu của GfK. Hãng dự đoán con số này sẽ tiếp tục tăng lên khi mở rộng dải sản phẩm của mình từ phân khúc tầm thấp đến cao cấp.

Trong những ngày tới, Samsung cũng tổ chức chương trình đổi máy tính bảng cũ lấy Galaxy Tab S, với điều kiện người dùng mang đến một chiếc tablet cũ có giá hơn 10 triệu đồng. 

Dưới đây là những hình ảnh về sự kiện này. 

Sau màn thuyết trình về sản phẩm, khách mời và báo chí vào khu trưng bày để trải nghiệm sản phẩm.
Phụ kiện bàn phím đi kèm với Tab S 10.5 giá 2 triệu đồng, biến chiếc tablet này thành laptop.
Dock bàn phím và Tab S 10.5 có thể kết nối hoặc ngắt nhanh chóng.
Mặt lưng bàn phím thiết kế khá giống với mặt lưng của Tab S 10.5 gấp lại vẫn rất gọn.
Tab S 8,4 inch  được chú ý nhiều hơn nhờ kiểu dáng gọn gàng, viền màn hình mỏng và cấu hình tương đương Tab S 10,5 inch. 
3 bộ cover của Galaxy Tab S.
Khá nhiều người nổi tiếng cũng có mặt tại buổi ra mắt để trải nghiệm sản phẩm này. 

 

 

Quốc Huy - Duy Tín

Bạn có thể quan tâm