Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung Galaxy Tab S sắp ra mắt người dùng Việt Nam

Samsung Galaxy Tab S sẽ chính thức được ra mắt tại Việt Nam trong một sự kiện do Samsung tổ chức tại White Palace vào ngày 3/7.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S là sản phẩm di động được đầu tư công nghệ super AMOLED tiên tiến, mang đến những trải nghiệm phong phú và sống động hơn. Máy được hỗ trợ các tính năng nâng cao hiệu suất, có khả năng chạy đa nhiệm dễ dàng, cùng với thiết kế rất phong cách. 

Samsung Galaxy Tab S

Galaxy Tab S sẽ được bán ra chính thức tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản 10,5 inch và 8,4 inch, cùng 3 màu sắc cho người dùng chọn lựa: Titanium Bronze, Dazzling White hoặc Glam Red (chỉ có ở phiên bản 8,4 inch).

Samsung Galaxy Tab S

Ngoài ra Samsung cũng cũng cấp bộ phụ kiện di động toàn diện rất thiết thực, giúp tối đa hóa khả năng của chiếc tablet mới. 

- Book Cover hỗ trợ ba chế độ góc nhìn màn hình khác nhau giúp người dùng thoải mái xem video, đọc sách hoặc soạn thảo dù ở bất kì vị trí và tư thế nào. 

- Samsung Bluetooth Keyboard giúp tăng cường khả năng sử dụng và hiệu suất của Galaxy Tab S. Bàn phím này được thiết kế đặc biệt, người dùng sẽ có cảm giác giống như đang sử dụng bàn phím trên máy tính xách tay, giúp đem lại cảm giác trực quan hơn và tối ưu hóa với các phím nóng đặc trưng của Galaxy và các phím cong. 

- Samsung Level Series cung cấp hàng loạt các phụ kiện âm thanh với chất âm tự nhiên, sử dụng thoải mái, dễ dàng mang theo và có phong cách hiện đại, mang lại trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho người dùng Galaxy Tab S.

Samsung Galaxy Tab S

Trong sự kiện ra mắt Galaxy Tab S sắp tới còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Tư liệu: Samsung

Bạn có thể quan tâm