Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung gửi thư mời sự kiện ngày 3/9, có thể ra mắt Note 4

Hai sản phẩm được chờ đợi nhất tại sự kiện Unpack ngày 3/9 là Galaxy Note 4 và mẫu Galaxy Alpha cạnh tranh trực tiếp với iPhone 6.

Samsung đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc ra mắt các sản phẩm bom tấn tiếp theo. Hãng vừa gửi thư mời tham dự sự kiện Unpack 2014 diễn ra vào 2h chiều ngày 3/9 (giờ Berlin, Đức) tới báo giới.

Samsung sẽ cho ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng Note.
Samsung sẽ cho ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng Note.

Samsung không cho biết họ sẽ giới thiệu sản phẩm gì tại sự kiện lần này. Tuy nhiên, gần như chắc chắn Galaxy Note 4, mẫu phablet được mong chờ nhất trong năm sẽ chính thức ra mắt. Samsung có truyền thống giới thiệu một chiếc phablet mới trong khoảng thời gian diễn ra triển lãm IFA.

Theo tin đồn, Samsung Galaxy Note 4 sẽ được trang bị màn hình 5,7 inch Quad HD (1.440 x 2.560 pixel), chip xử lý Snapdragon 805 (cùng với chip Exynos 5433 tại một số thị trường), RAM 3GB, camera 16 megapixel với tính năng chống rung quang học.

Ngoài sản phẩm chính là Note 4, Samsung được cho là sẽ ra mắt sản phẩm dùng vỏ kim loại là Galaxy Alpha. Model nói trên dùng màn hình 4,8 inch, sẽ cạnh tranh trực tiếp với iPhone 6 từ Apple. Ngoài ra, không loại trừ khả năng hãng sản xuất Hàn Quốc sẽ giới thiệu thêm một số thiết bị đeo được như smartwatch hoặc kính thông minh tại sự kiện này.

Tại sự kiện trước thềm IFA năm ngoái, Samsung đã cho ra mắt Galaxy Note 3 và đồng hồ Galaxy Gear. 

Nội dung thư mời của Samsung. Ảnh: Sammobile.
Nội dung thư mời của Samsung. Ảnh: Sammobile.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm