Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung giới thiệu loạt TV, máy giặt, máy chiếu mới tại Việt Nam

Ngày 14/4, Samsung tổ chức sự kiện ra mắt loạt sản phẩm gia dụng mới với mong muốn giúp cuộc sống của người dùng tiện lợi hơn.

Một trong những điểm nhấn tại sự kiện lần này đến từ dòng TV Neo QLED mới. Sản phẩm sở hữu công nghệ Quantum Matrix Pro, cùng bộ xử lý Neo Quantum 8K, tự nâng cấp hình ảnh hình ảnh chất lượng thấp lên 8K.

su kien ra mat san pham samsung anh 1

Sự kiện ra mắt hàng loạt sản phẩm của Samsung được tổ chức ngày 14/4 tại TP.HCM.

Samsung đã mang đến bước tiến trong công nghệ hiển thị vào dòng Neo QLED 8K và 4K với công nghệ Backlight Dimming, giúp điều khiển chính xác các đèn Quantum Mini LED kích cỡ nhỏ hơn 40 lần so với loại đèn thông thường.

Bên cạnh đó, dòng Lifestyle TV và máy giặt thông minh cũng được mong chờ với những nâng cấp đáng giá. Từ 15h, nhiều khách mời đã đến check-in để tham gia sự kiện. Có khoảng 300 khách mời tham dự sự kiện lần này của Samsung tại TP.HCM.

Phần lớn khách mời bao gồm báo chí, nhà bán lẻ cùng nhiều người nổi tiếng như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, đạo diễn Victor Vũ, ca sĩ Quang Vinh, Phạm Quỳnh Anh, JustaTee, diễn viên Bình Minh, Diễm My 9X, fashionista Quỳnh Anh Shyn, nhà thiết kế nội thất Quách Thái Công…

  • Sau khi giới thiệu về loạt TV, máy chiếu, máy giặt, đại diện Samsung chia sẻ về hệ sinh thái smarthome đa dạng của hãng. Từ việc xem đề xuất nấu ăn bởi tủ lạnh Samsung Family Hub, bỏ quần áo vào tủ chăm sóc áo quần thông minh Samsung AirDresser và bật máy lạnh bằng ứng dụng SmartThings. Điều này cho thấy gã công nghệ khổng lồ Hàn Quốc đã thực sự nghiêm túc đầu tư vào hệ sinh thái smartphone với những sản phẩm thông minh, chất lượng mang đến trải nghiệm tiện lợi cho người dùng.

    su kien ra mat san pham samsung anh 2
  • Máy giặt AI còn có công nghệ Hygiene Steam giúp loại bỏ cận bẩn bám sâu và diệt 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Ngoài ra, công nghệ VRT Plus giúp giảm rung ồn khoảng 30%.

    Samsung cho biết sản phẩm máy giặt của mình đang đứng vị trí thứ nhất về doanh số trên thế giới. Công ty đặt tham vọng sẽ đưa dòng sản phẩm máy giặt đứng đầu tại Việt Nam.

  • Samsung giới thiệu máy giặt AI siêu tiết kiệm

    Ông Nguyễn Trung Kiên - Giám đốc Tiếp Thị Truyền Thông Ngành Hàng Điện Gia Dụng cho biết dòng máy giặt thông minh của Samsung được trang bị 4 cảm biến giúp nhận biết khối lượng và độ bẩn quần áo. Từ đó, máy tối ưu lượng nước, nước giặt, xả và thời gian cho người dùng.

    Bên cạnh đó, sản phẩm có bảng điều khiển AI Control có thể tự động ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt phù hợp. Người dùng có thể điều khiển máy giặt này bằng ứng dụng SmartThings.

    su kien ra mat san pham samsung anh 3

  • Các dòng TV Sero, Serif đều có những tính năng mới. Với dòng sản phẩm Sero, Samsung giúp người dùng chuyển nội dung từ smartphone lên TV một cách dễ dàng hơn. Chỉ cần chạm nhẹ smartphone lên TV, nội dung trên điện thoại sẽ được trình chiếu ngay tức khắc. Sero là dòng TV đầu tiên trên thế giới hỗ trợ người dùng thưởng thức nội dung theo hướng xoay dọc hoặc ngang tùy ý. Ngoài ra, Samsung còn bổ sung khả năng tương thích với Apple AirPlay 2, ứng dụng TikTok trên Sero TV.

    Nhờ ứng dụng Art Store, dòng TV The Frame sở hữu bộ sưu tập lên đến 1.400 tác phẩm nghệ thuật với nhiều trường phái nghệ thuật khác nhau. Dung lượng bộ nhớ chứa ảnh của The Frame được nâng cấp từ 500 MB lên 6 GB. Người dùng có thể điều chỉnh nội dung màn hình chờ tùy thích hoặc nghe theo đề xuất từ công nghệ tự động quản lý của The Frame.

  • Theo đại diện Samsung, The Frame là dòng TV Lifestyle bán chạy nhất của Samsung. Dòng TV The Frame 2021 của Samsung cho phép người dùng tùy biến tốt hơn, với phần khung đổi màu có thể gắn rời. Samsung cũng cung cấp 2 kiểu chân đế cùng tùy chọn gắn tường cho The Frame. Ngoài ra, hãng còn cung cấp phần nền trang trí gắn xung quanh TV. Người dùng cũng có thể dùng chính những bức ảnh của mình để đưa lên màn hình chờ. Độ dày của The Frame cũng giảm xuống chỉ còn 24,9 mm.

    su kien ra mat san pham samsung anh 4
  • Samsung giới thiệu máy chiếu gia đình 4K đầu tiên trên thế giới

    Tại sự kiện, Samsung đã giới thiệu mẫu máy chiếu đầu tiên có độ phân giải 4K, The Premiere. Sản phẩm hỗ trợ kích thước chiếu tối đa 130 inch. Model này có thiết kế nhỏ gọn và tích hợp âm thanh mạnh mẽ.

    su kien ra mat san pham samsung anh 5
  • Bên cạnh Neo QLED, Samsung còn giới thiệu dòng TV Micro LED tại sự kiện. Sản phẩm có độ sáng lên đến 2.000 nits. Model này có màn hình tràn viền. Thiết bị có hệ thống loa trung tâm, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động ở nhiều vị trí. Thiết bị có kích thước 99 inch, 110 inch với mức giá 2,9 và 3,5 tỷ đồng.

    su kien ra mat san pham samsung anh 7
  • “Samsung đã phát triển thế hệ TV Neo QLED với mong muốn cung cấp trải nghiệm cao cấp tới người dùng. Samsung Neo QLED sử dụng bộ xử lý Neo Quantum cũng như hệ thống đèn Quantum Mini LED mới nhỏ hơn 40 lần so với đèn LED thông thường. Qua đó giúp chiếc TV kiểm soát ánh sáng, chất lượng hình ảnh tốt hơn”, ông Nguyễn Minh Tâm - Giám Đốc Điều Hành Ngành Hàng Điện Tử Nghe Nhìn Samsung Vina cho biết.

    su kien ra mat san pham samsung anh 9
  • “Samsung đã sử dụng trí thông minh nhân tạo và big data để phân tích hành vi của người dùng. Từ đó, công ty cho ra mắt những sản phẩm công nghệ mới, tối ưu trải nghiệm người dùng tốt hơn. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu TV Neo QLED, TV Lifestyle, máy giặt AI và giải pháp nhà thông minh”, ông Kevin Lee nói.

  • Năm nay, Samsung mạnh tay đầu tư sân khấu sự kiện khá làm hoành tráng với 4 khu vực màn hình LED lớn và có thể di chuyển lên xuống.

    Về lĩnh vực nghe nhìn, ngoài những dòng TV truyền thống, Samsung đã giới thiệu nhiều thiết kế khác biệt trong những năm qua, như dòng TV khung tranh The Frame, hay các mẫu TV có thể xoay dọc. Những dòng sản phẩm đa dạng sẽ phục vụ các mục đích khác nhau trong gia đình, bên cạnh việc hiển thị, giải trí.

    su kien ra mat san pham samsung anh 11
  • Sự kiện này có sự tham gia của nhiều nhân sự cấp cao từ Samsung như ông Kevin Lee - Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina, bà Nguyễn Y Mai - Phó tổng giám đốc, Giám đốc Ngành hàng Điện tử Tiêu dùng công ty Điện tử Samsung Vina, ông Nguyễn Minh Tâm - Giám đốc Điều hành Ngành hàng Điện tử Nghe nhìn…

    su kien ra mat san pham samsung anh 12
  • Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch, Samsung có chuẩn bị khu vực đo thân nhiệt và yêu cầu khách mời sử dụng nước rửa tay trước khi vào sự kiện. Bên trong khán phòng đang dần đông lên, chỉ còn hơn 15 phút nữa là sự kiện bắt đầu. Sân khấu sự kiện được làm hoành tráng với 4 khu vực màn hình LED lớn và có thể di chuyển lên xuống.

    su kien ra mat san pham samsung anh 13
  • Tại khu vực trưng bày máy giặt Samsung, Diễm My 9X cho biết ấn tượng ở máy giặt Samsung AI là bảng điều khiển thông minh AI Control với khả năng học hỏi, ghi nhớ thói quen giặt giũ. Từ đó tự động đề xuất chế độ giặt và cài đặt yêu thích của người dùng.

    su kien ra mat san pham samsung anh 19

Lê Trọng - Phương Lâm - Xuân Tiến - Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm