Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung Galaxy Note 9 giảm 8 triệu đồng tại Di Động Việt

Trong 2 ngày khuyến mại lớn tại hệ thống Di Động Việt, khách hàng có thể mua Galaxy Note 9 chính hãng với giá 14,9 triệu đồng, giảm 8 triệu đồng so với mức niêm yết thị trường.

Từ 4/5 đến 5/5, khách hàng mua Galaxy Note 9 bản công ty 128 GB tại Di Động Việt sẽ được giảm thẳng 7,7 triệu đồng, giảm thêm 300.000 đồng khi thanh toán qua VNPay. Như vậy, mức giá chỉ còn 14,9 triệu đồng, đây được xem là giá bán tốt nhất của model này tính từ thời điểm từ thời điểm trình làng.

Di Dong Viet anh 1
Galaxy Note 9 bản công ty 128 GB giảm còn 14,9 triệu đồng tại Di Động Việt.

Đến nay, Note 9 vẫn là model dòng Note mới nhất của Samsung. Máy tích hợp nhiều ưu điểm từ thiết kế đến cấu hình, lợi thế bút S Pen mang đến trải nghiệm cao cấp. Dung lượng 128 GB mang lại không gian lưu trữ rộng rãi và thoải mái hơn cho người dùng. Là phiên bản công ty, khách hàng mua Note 9 được nhận bảo hành theo chương trình của hãng.

Chi tiết về cấu hình, Samsung Note 9 128 GB được trang bị chip Exynos 9810, RAM 6 GB, viên pin 4.000 mAh, camera kép 12 MP xoá phông chuyên nghiệp. Bút S Pen thế hệ mới cho phép ghi chú dễ dàng, dịch thuật nhanh hơn, chụp ảnh hoặc điều chỉnh slide cũng tiện lợi hơn. Điểm cộng không thể bỏ qua của Note 9 là máy hỗ trợ khe cắm mở rộng dung lượng lưu trữ.

Di Dong Viet anh 4
Khách hàng mua sắm tại Di Động Việt.

Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí cho khách hàng, Di Động Việt hỗ trợ chương trình thu cũ đổi mới, lên đời Note 9 không bù tiền. Ca sĩ Đăng Khôi, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, nhạc sĩ Huy Tuấn và hơn 50 sao Việt khác cũng lựa chọn phương thức mua sắm tiện ích này tại hệ thống.

Di Dong Viet anh 5
Nhạc sĩ Huy Tuấn tin tưởng lựa chọn Di Động Việt để mua sắm, lên đời smartphone.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 19002006.

Viện Di Động là một thành viên của Di Động Việt chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa - thay thế linh kiện cho di động với gần 6 năm có mặt trên thị trường với hệ thống 8 chi nhánh tại TPHCM và Đà Nẵng. Độc giả tham khảo thêm tại website viendidong.com hoặc gọi tổng đài 19002057.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm