Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung Galaxy M51 - pin 7.000 mAh, 4 camera sau

Không chỉ sở hữu 4 camera sau ấn tượng, smartphone này còn được trang bị dung lượng pin 7.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25 W cho trải nghiệm liền mạch suốt ngày dài.

Ngày 2/11, Công ty Điện tử Samsung Vina ra mắt Samsung Galaxy M51 - chiếc smartphone sở hữu "siêu pin" 7.000mAh cùng vi xử lý Snapdragon 8 nhân, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB và 4 camera sau. Sản phẩm được phân phối tại hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động.

Chiếc smartphone hứa hẹn mang đến hiệu năng mạnh mẽ, cho người dùng thoải mái trải nghiệm các tựa game nặng, đáp ứng tác vụ đa nhiệm phức tạp một cách mượt mà. Đây sẽ là lựa chọn đáng giá cho người dùng trẻ - những người luôn bứt phá để dẫn đầu.

Dung lượng pin 7.000 mAh

Không chỉ kế thừa tất cả tính năng độc đáo từ đàn anh Galaxy A71 - “chiếc điện thoại tiên phong công nghệ cho giới trẻ trong năm 2020”, Galaxy M51 còn bứt phá với dung lượng pin 7.000 mAh - lớn nhất trên điện thoại Samsung Galaxy và hàng đầu trong phân khúc. Chỉ với một lần sạc, Galaxy M51 cho phép người dùng nghe nhạc 7 ngày, xem phim hoặc lướt web trọn một ngày, hoặc nghe điện thoại 2 ngày liên tục.

Samsung Galaxy M51 anh 1

Dung lượng pin lớn đem lại trải nghiệm liền mạch.

Nhờ đó, người dùng sẽ không phải lo ngại điện thoại sập nguồn, gián đoạn công việc hay trải nghiệm giải trí. Đặc biệt, những game thủ, streamer hay vlogger có thể "chiến" các tựa game nặng, quay vlog hay streaming nhiều giờ liền, hoặc sử dụng xuyên suốt ngày dài chỉ với một lần sạc đầy.

Bên cạnh đó, Galaxy M51 tích hợp công nghệ sạc nhanh 25 W, giúp người dùng nhanh chóng nạp đầy pin để quay trở lại với trải nghiệm đang dang dở hay đáp ứng nhu cầu di chuyển đi nhiều nơi. Đặc biệt, khả năng chia sẻ pin có dây với các thiết bị khác của Galaxy M51 cho phép biến thiết bị trở thành sạc dự phòng đa năng, chia sẻ năng lượng cho điện thoại hoặc thiết bị đeo thông minh khác.

Hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy M51 đem đến hiệu suất nổi trội, xem phim trực tuyến và chơi game mượt mà, xử lý các tác vụ đa nhiệm phức tạp nhờ được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 8 nhân cùng 8 GB RAM. Thêm vào đó, bộ nhớ trong 128 GB, hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD lên đến 512 GB cho phép người dùng lưu trữ các nội dung yêu thích, từ phim, ảnh, đến các tựa game nặng.

Galaxy M51 được trang bị màn Infinity-O, rộng 6,7 inch kết hợp công nghệ Super AMOLED chuẩn FHD+ với độ tương phản cao, màu sắc rực rỡ và chất lượng hình ảnh tốt, mang đến cho người dùng trải nghiệm xem khác biệt và chân thực.

Galaxy M51 là lựa chọn phù hợp cho tín đồ game khi đem đến chất lượng đồ họa cao cấp, sống động như thật với chế độ Game Booster. Với chế độ này, người dùng có thể tối ưu trải nghiệm game nhờ được cung cấp trình điều hướng thân thiện, giao diện game chuyên dụng và khả năng tối ưu dung lượng pin, nhiệt độ thiết bị, dung lượng bộ nhớ dựa trên thói quen sử dụng.

Samsung Galaxy M51 anh 2

Samsung Galaxy A71 mang đến trải nghiệm game mượt mà.

Chiếc smartphone này được kỳ vọng trở thành bạn đồng hành đắc lực cho giới trẻ trong mọi khía cạnh cuộc sống, nhất là trong thời đại kỹ thuật số 4.0 và mỗi một người trẻ đều có xu hướng trở thành nhà sáng tạo nội dung. Samsung Galaxy A71 sẽ đồng hành cùng người dùng quay video, streaming liên tục hay thỏa sức ghi lại những khoảnh khắc du lịch thông qua những vlog - những tác vụ đòi hỏi pin lớn, cấu hình mạnh mà không phải lo điện thoại hết pin.

Bộ 4 camera sau nổi bật

Galaxy M51 sở hữu bộ 4 camera 64 MP với công nghệ Single Take tân tiến - giúp ghi lại nhiều khoảnh khắc với 10 hình ảnh hoặc 4 video với định dạng khác nhau chỉ trong một lần chạm. Đây là tính năng được giới trẻ ưa chuộng, vì giúp họ lưu lại những khoảnh khắc tức thì mà không mất quá nhiều thời gian.

Công nghệ camera macro chụp cận cảnh 5 MP cho phép Galaxy M51 lấy nét ở khoảng cách 3-5 cm, bắt trọn vẻ đẹp chi tiết của các vật thể nhỏ, cho trải nghiệm chụp ảnh mới lạ và hình ảnh nghệ thuật hơn. Camera chụp góc siêu rộng 123 độ 12 MP, đảm bảo bắt trọn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, giúp trải nghiệm du lịch sống động hơn.

Samsung Galaxy M51 anh 3

Galaxy M51 sở hữu cụm camera ấn tượng.

Chưa dừng ở đó, Galaxy M51 còn được Samsung tích hợp camera xóa phông chuyên biệt 5 MP, giúp người dùng thỏa sức chụp ảnh chân dung và hiệu chỉnh độ sâu trường ảnh theo mong muốn.

Ngoài chụp ảnh chất lượng cao, Galaxy M51 còn có khả năng quay video 4K và các chế độ quay video siêu ổn định (Super Steady), cho ra đời những thước phim sống động và chân thực.

Samsung Galaxy M51 chính thức được mở bán trên toàn quốc từ 2/11 tại hệ thống Thế Giới Di Động, với các tùy chọn màu sắc đen huyền bí và trắng thanh khiết. Mức giá bán lẻ đề nghị là 9,49 triệu đồng. Đặc biệt, người dùng còn được tận hưởng nhiều ưu đãi và đặc quyền. Trong đó, từ 2/11 đến 5/11, người dùng được giảm trực tiếp 1 triệu đồng khi mua sản phẩm tại Thế Giới Di Động. Đồng thời, bạn có thể tham gia chương trình trả góp 0% lãi suất, trả trước 30% qua Home Credit và HD Saison.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm