Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung Galaxy A3 và A5 ra mắt phiên bản màu hồng

Samsung vừa cho ra mắt phiên bản smartphone tầm trung màu hồng - Galaxy A3 và Galaxy A5. Sản phẩm hướng đến đối tượng các khách hàng nữ.

Kể từ khi ra mắt vào cuối năm ngoái, Samsung Galaxy A3 và Samsung Galaxy A5 vẫn luôn nằm trong top những chiếc smartphone thuộc phân khúc tầm trung được yêu thích nhất. Với thiết kế mảnh, tính năng chụp ảnh selfie thông minh cùng với lớp vỏ màu hồng phấn nữ tính, sản phẩm sẽ phần nào làm thỏa mãn được sự mong chờ của những khách hàng nữ giới. Hai sản phẩm này sẽ được mở bán độc quyền tại Lazada.vn vào 11h ngày 14/8 với số lượng giới hạn. Độc giả có thể đặt hàng tại đây.

Thiết kế nhôm nguyên khối sang trọng

Thuộc smartphone tầm trung nhưng Galaxy A3 và A5 khá đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường bởi toàn bộ thân máy được làm bằng kim loại giúp máy trông sang trọng hơn. Bộ vỏ kim loại này đồng thời còn cho cảm giác cầm chắc và mát tay. Hơn nữa, 2 smartphone này còn ghi điểm bởi độ mỏng mỏng nhẹ giúp cho việc cầm nắm và sử dụng máy sẽ dễ chịu hơn.

Khách hàng nhanh tay đặt mua ngay hôm nay để nhận 100 pin sạc dự phòng dành cho 100 khách đặt mua đầu tiên.

Màn hình AMOLED cho hiển thị sắc nét

Samsung Galaxy A3 sở hữu màn hình Super AMOLED 4,5 inch với độ phân giải 960 x 540 pixel. Độ phân giải này không cao nhưng công nghệ màn hình Super AMOLED đem lại cho máy khả năng hiển thị ổn với màu sáng và bắt mắt. Trong khi đó, với model cao cấp hơn, Samsung Galaxy A5 được trang bị màn hình Super AMOLED 5 inch, độ phân giải 1280 x 720 pixel cho trải nghiệm hiển thị mượt mà, sắc nét hơn hẳn.

Thiết kế kim loại nhôm sang trọng, tạo cảm giác chắc và mát tay.

Tính năng chụp ảnh thông minh, nhiều hiệu ứng

Được trang bị camera 8 MP đối với Galaxy A3 và 13 MP đối với Galaxy A5, camera trước với độ phân giải lên đến 5 MP dành cho chụp ảnh chân dung và đặc biệt với góc rộng 120 độ, bạn có thể chụp ảnh selfie cùng nhiều người mà không cần đến sự trợ giúp của gậy tự sướng. Ngoài ra, máy còn có một số tính năng khác như chụp ảnh động, selfie bằng lòng bàn tay hay hiệu ứng gương soi. Một tính năng khác cũng không kém phần thú vị đó là việc Samsung cho phép người dùng áp dụng các hiệu ứng làm đẹp phổ biến hiện nay ngay trong quá trình chụp ảnh. Các hiệu ứng làm đẹp bao gồm làm mịn da, điều chỉnh kích cỡ đôi mắt và khuôn mặt.

Tính năng chụp ảnh bằng tay giúp bạn dễ dàng có được bức ảnh selfie ưng ý.

Lớp vỏ màu hồng nữ tính

Lớp vỏ nhôm nguyên khối được phủ một lớp sơn hồng nổi bật kết hợp với đường viền kim loại bo tròn xung quanh vừa đem lại sự nhẹ nhàng, nữ tính cho cho các bạn nữ, vừa giúp cho sản phẩm hạn chế sự va đập ở các phần cạnh của máy.

Màn hình Super AMOLED cho trải nghiệm hình ảnh mượt mà, sắc nét.
Nhiều hiệu ứng chỉnh sửa hình ảnh thú vị.

Hai chiếc điện thoại màu hồng này của Samsung chỉ được phân phối độc quyền tại Lazada.vn với mức giá ấn tượng chỉ 3,99 triệu đồng cho Galaxy A3 và 5,99 triệu đồng cho Galaxy A5. Ngoài ra, hai sản phẩm này đang nhận được hàng nghìn lượt đặt mua tại đây và sẽ chính thức mở bán lúc 11h trưa ngày 14/8 với số lượng có hạn.

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm