Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lazada giảm giá 50% các sản phẩm mùa tựu trường

Ngày 12-14/8, trang mua sắm trực tuyến Lazada.vn thực hiện chương trình “Back to School” với các sản phẩm giảm giá cho sinh viên và học sinh nhân mùa tựu trường năm học mới.

Nhằm mang đến cho giới trẻ Việt hành trang tốt nhất cho mùa khai trường, từ ngày 12 đến 14/8, trang thương mại điện tử Lazada.vn triển khai chương trình Mùa tựu trường với nhiều ưu đãi lớn cho các sản phẩm phục vụ nhu cầu học tập trong năm học mới. Đặc biệt, các sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng như smartphone, laptop, mỹ phẩm, thời trang… đều sẽ được giảm giá lên đến 50% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Xem danh sách các sản phẩm giá tốt trên Lazada ngay tại đây.

Tra điểm thi nhận ngay voucher giảm giá

Đối với các tân sinh viên vừa mới trải qua kỳ thi đại học căng thẳng, Lazada sẽ dành tặng mã voucher giảm giá chỉ bằng cách xác nhận điểm thi đại học của mình. Đây cũng là phần thưởng khích lệ tinh thần cũng như hỗ trợ các tân sinh viên một phần khi chuẩn bị hành trang cho năm học mới.

Giảm giá đến 50% hầu hết sản phẩm

Nhiều sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng giảm giá đến 50%

Chỉ duy nhất trong 3 ngày 12-14/8, các bạn sinh viên, học sinh khi mua sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng từ công nghệ, sách, dụng cụ học tập đến thời trang, mỹ phẩm… trên Lazada sẽ nhận được ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho hầu hết mặt hàng. Đây là cơ hội lớn để bạn sắm cho mình những chiếc smartphone, laptop, máy tính bảng, pin sạc hay dụng cụ học tập hữu ích với giá hấp dẫn.

Cụ thể, nhiều mặt hàng đang được bán với mức giá cực ưu đãi:

- Nokia Lumia 540 Dual SIM (đen) giá 3,219 triệu đồng, Asus Zenfone 2 ZE550ML 16GB (đen) chỉ 4,399 triệu đồng. Đặc biệt hơn, vào 11h trưa ngày 14/8, bộ đôi Samsung Galaxy A3 và A5 phiên bản màu hồng đầy nữ tính với giá rất tốt so với thị trường, chỉ 3,99 triệu đồng và 5,99 triệu đồng cùng nhiều quà tặng kèm hấp dẫn.

- Máy tính bảng Apple iPad Mini 2 16 GB 4G (trắng) giá chỉ 7,749 triệu đồng

- Balo và sản phẩm thời trang giá cực rẻ chỉ từ dưới 100.000 đồng trở lên cùng nhiều sản phẩm hấp dẫn khác.

Nhiều sản phẩm được bán với giá ưu đãi cho sinh viên.

Trúng ngay Vega Iron 2 giá trị khi tham gia chơi game Facebook

Điểm hấp dẫn nhất trong chương trình lần này của Lazada là cuộc thi Bình chọn hoa khôi mùa tựu trường. Các bạn có thể vote cho các Miss đến từ khắp các trường đại học trong cả nước và còn có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng một chiếc Vega Iron 2 trị giá đến 8,19 triệu đồng. Ngoài ra, khi tham gia đăng ảnh Khoảnh khắc lung linh ngày nhập học, bạn cũng sẽ có cơ hội nhận được chiếc điện thoại Vega Iron 2 cực hấp dẫn này.

Nhập mã 1B2S16 hoặc 1B2S10 để được giảm thêm đến 16% tại Lazada APP.

Bên cạnh đó, Lazada còn dành nhiều ưu đãi cho người dùng mua hàng qua ứng dụng Lazada App với mức giảm giá thêm đến 16% cùng nhiều voucher hấp dẫn.

Xem thêm thông tin chi tiết chương trình tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm