Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung Galaxy A01 - thiết kế mỏng, camera kép, giá dưới 3 triệu

Sở hữu thiết kế mỏng, camera kép, tính năng hiện đại, Samsung Galaxy A01 mang đến trải nghiệm trọn vẹn, đáp ứng nhiều nhu cầu giải trí trong tầm giá 3 triệu.

Samsung Galaxy A01 thừa hưởng thiết kế trẻ trung đặc trưng của dòng Galaxy A, với các góc bo tròn mềm mại, thời trang cùng mặt lưng nhám thời thượng, giúp chống bám vân tay. Máy mỏng 8,3 mm mang đến kiểu dáng vừa vặn, dễ dàng thao tác và tiện lợi khi sử dụng.

The Gioi Di Dong anh 1

Galaxy A01 sở hữu màn hình Infinity-V kích thước 5,7 inch, tỷ lệ hiển thị 19:9 cho trải nghiệm thị giác thoải mái.

Galaxy A01 được định vị hướng đến người dùng mới làm quen smartphone như học sinh, sinh viên. Do đó, từ thiết kế đến giao diện đều được tinh chỉnh để đơn giản hóa, dễ sử dụng. Thiết bị sử dụng giao diện One UI đơn giản, cho trải nghiệm liền mạch, hỗ trợ tối đa cho việc sử dụng một tay.

The Gioi Di Dong anh 2

Máy có thiết kế mỏng, nhẹ, giao diện đơn giản tối ưu cho việc sử dụng bằng một tay.

Galaxy A01 là một trong số ít smartphone dưới 3 triệu được trang bị bộ camera kép với tính năng xóa phông, cho phép người dùng sáng tạo, lưu giữ nhiều khoảnh khắc lung linh. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị camera chính 13 MP, khẩu độ lớn, giúp thiết bị chụp ảnh rõ nét và sống động.

Tốc độ lấy nét, nhận diện chủ thể chính, xóa phông của camera khá nhanh, việc chuyển đổi qua lại giữa các chế độ chụp cũng khá mượt mà.

The Gioi Di Dong anh 3

Galaxy A01 là ứng viên hiếm hoi trong phân khúc dưới 3 triệu sở hữu camera xóa phông.

Về cấu hình, Galaxy A01 gây ấn tượng khi sở hữu chip 8 nhân Snapdragon 439 với khả năng xử lý đa nhiệm, chạy tốt những game thông dụng như Subway Surfers và đáp ứng nhiều nhu cầu giải trí hàng ngày.

Với hiệu ứng âm thanh vòm Dolby Atmos, máy còn giúp tối ưu trải nghiệm xem phim, chơi game và nghe nhạc. Galaxy A01 sở hữu pin 3.000 mAh, mức dung lượng khá ổn để hoạt động cả ngày mà không sợ hết pin.

The Gioi Di Dong anh 4

Galaxy A01 lên kệ độc quyền tại Thế Giới Di Động cùng ưu đãi trả góp 0%, riêng trong 2 ngày 22/2 và 23/2, khách hàng được giảm thêm 300.000 đồng.

Với mức giá 2,79 triệu đồng, được trang bị thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng tốt và camera kép xóa phông, Galaxy A01 lựa chọn sáng giá cho khách hàng muốn sở hữu smartphone giá mềm.

Máy lên kệ độc quyền tại Thế Giới Di Động (từ nay đến hết 29/2) cùng ưu đãi trả góp 0%. Khách hàng còn được nhận thêm mức giảm giá 300.000 đồng, chỉ còn 2,49 triệu đồng khi mua sản phẩm vào 22/2 và 23/2. Độc giả xem thêm thông tin tại đây, hoặc gọi hotline 18001060.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm