Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lên đời Galaxy S10 Lite, nhận quà gần 4,5 triệu từ Thế Giới Di Động

Sở hữu camera chuyên nghiệp, thiết kế khá táo bạo, mức giá tốt cùng nhiều quà tặng hấp dẫn, Galaxy S10 Lite đang thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng.

Sau khi ra mắt bộ 3 Galaxy S10 vào năm ngoái, Samsung bất ngờ trình làng Galaxy S10 Lite trong nỗ lực mang smartphone cao cấp đến với nhiều người hơn. Về thiết kế, S10 Lite thừa hưởng từ đàn anh những ưu điểm như sự gọn gàng, nhẹ, các góc bo tròn hợp lý mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái.

Galaxy S10 Lite anh 1

“Bất ngờ, ngạc nhiên” là những gì Cnet bình luận về Galaxy S10 Lite - một phiên bản rút gọn của S10.

Máy trang bị màn hình Super AMOLED 6,7 inch, độ phân giải Full HD+, lớn hơn một chút so với Galaxy S10+. Điểm khác biệt về vẻ ngoài của S10 Lite đến từ cụm camera sau và trước. Máy có thiết kế đục lỗ Infinity-O, đặt ở giữa màn hình tương tự Galaxy Note10.

Cùng với đó, S10 Lite sở hữu thiết kế 3 camera sau theo hình chữ nhật, gồm camera chính 48 MP, camera góc rộng 12 MP, camera macro chụp cận cảnh 5 MP. Máy hỗ trợ công nghệ Super Steady OIS cải thiện rõ hơn khả năng chống rung khi chụp ảnh, quay phim.

So với đàn anh, Galaxy S10 Lite bổ sung tính năng chụp macro bên cạnh khả năng chụp xóa phông và góc rộng, đem đến trải nghiệm chụp ảnh mới cho người dùng. “Camera macro chụp cận cảnh mang đến sự thú vị khi cho phép bạn làm nhiều thứ mà trước đây không thể. Đó thật sự là một tính năng đột phá”, The Verge bình luận về Galaxy S10 Lite.

Về hiệu năng, Galaxy S10 Lite được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 855 đi kèm vi xử lý Octa-core, RAM 4 GB/6 GB, bộ nhớ trong 128 GB, đảm bảo máy chạy tốt các tựa game hiện hành, lướt web, xem phim mượt.

Galaxy S10 Lite cũng sở hữu pin dung lượng lớn 4.500 mAh, sạc nhanh 25 W đảm bảo bạn dùng máy cả ngày với cường độ cao mà không sợ hết pin. Camera trước 32 MP f/2.2 cũng giúp người dùng selfie, gọi video đẹp hơn. Thiết bị được cài sẵn phần mềm mới nhất, giao diện One UI 2.0 dựa trên hệ điều hành Android 10 khi bán ra.

Galaxy S10 Lite anh 4

Galaxy S10 Lite sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 855.

Đối với Samsung, việc tung ra phiên bản rút gọn của dòng điện thoại đầu bảng mang đến cơ hội bán được nhiều sản phẩm, làm hài lòng người dùng và củng cố vị trí nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Trong khi đó, người dùng có cơ hội tận hưởng công nghệ tốt, trải nghiệm những tính năng cao cấp với mức giá dễ chịu.

Galaxy S10 Lite lên kệ độc quyền (từ 1/2 đến 31/3) tại Thế Giới Di Động với giá hấp dẫn 14,99 triệu đồng. Đồng thời, Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh còn dành tặng ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua sản phẩm này. Cụ thể, bạn sẽ được nhận Galaxy Buds trị giá gần 4,5 triệu đồng, ưu đãi phòng chờ hạng thương gia tại sân bay, chương trình trả góp 0% lãi suất và cơ hội trúng lì xì lên đến 1,8 tỷ đồng khi mua Galaxy S10 Lite từ nay đến hết ngày 6/2.

Độc giả xem thêm thông tin sản phẩm và chương trình ưu đãi độc quyền tại đây, hoặc gọi hotline 18001060 để được tư vấn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm