Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung chuẩn bị ra mắt loạt smartphone có camera kép

Galaxy C7, J7 và C10 là những sản phẩm nhiều khả năng sẽ được trang bị camera kép, nhưng hiện tại chưa có cấu hình và ngày ra mắt cụ thể.

Samsung đang kiên nhẫn chuẩn bị cho bước nhảy vọt so với các đối thủ. Tính năng camera kép từ lâu đã được đánh giá là một trong những điều quan trọng để người dùng lựa chọn smartphone. Tuy nhiên, Samsung chưa có một smartphone nào sở hữu dual camera.

Hiện tại, có những tin đồn về việc dual camera đang được triển khai trên 4 thiết bị thử nghiệm của Samsung.

Samsung ra mat 4 dien thoai so huu camera kep anh 1
C10 nhiều khả năng là chiếc điện thoại Samsung đầu tiên sở hữu camera kép. Ảnh: Phonearena.

Bên cạnh thông tin dòng điện thoại cao cấp Galaxy Note 8 sẽ sở hữu camera kép, Samsung hiện còn có ý định trang bị tính năng này cho một loạt dòng diện thoại tầm trung. Điều này khá dễ hiểu, khi hầu hết các đối thủ ở phân khúc tầm trung như Xiaomi hay Oppo đều đã ra mắt dòng sản phẩm có hỗ trợ camera kép.

Sản phẩm Galaxy C10, phiên bản đặc biệt của Galaxy J7 (2017) và Galaxy C7 (2017) sẽ sở hữu camera kép. Dự kiến, các thiết bị này sẽ được ra mắt sau khi kết thúc các cuộc kiểm tra chất lượng.

Theo chính sách giá của Galaxy C7 (2017), có thể thấy đây là chiếc điện thoại tầm trung cho những người có ngân sách eo hẹp. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính thức nào về các thông số kỹ thuật của sản phẩm.

Rất có thể, máy sẽ tập trung vào những thị trường trọng điểm như Hàn Quốc và Trung Quốc, nhưng cũng có thể nó sẽ ddược phân phối đến các thị trường phương Tây. 

Mở hộp Samsung Galaxy S8, S8+ bản thương mại sắp bán tại VN Samsung Galaxy S8 và S8+ bản thương mại sẽ đến tay người dùng vào đầu tháng 5 với giá lần lượt là 18,5 và 20,5 triệu đồng.

Samsung Galaxy Note 8 dự kiến ra mắt trong tháng 8

Chiếc phablet tiếp theo của Samsung dự kiến sẽ được ra mắt ngay trong tháng 8, trước khi Apple kịp tung ra dòng iPhone tiếp theo.

'Doanh số của Galaxy S8 thấp hơn S7'

Các chuyên gia Hàn Quốc nhận định Galaxy S8 có doanh số bán hàng thấp hơn S7 tới 20%. Điều này phản ánh sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong phân khúc điện thoại cao cấp.

Vũ Hoàng Phong

Bạn có thể quan tâm