Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung Galaxy Note 8 dự kiến ra mắt trong tháng 8

Chiếc phablet tiếp theo của Samsung dự kiến sẽ được ra mắt ngay trong tháng 8, trước khi Apple kịp tung ra dòng iPhone tiếp theo.

Theo nhiều nguồn tin Hàn Quốc, Samsung sẽ công bố Galaxy Note 8 vào ngày 23/8 năm nay. Dự kiến phablet tiếp theo của Samsung sẽ được công bố ở New York tại một sự kiện riêng.

Ra mat Note 8 anh 1
Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại màn hình lớn của Samsung được rất nhiều người chờ đợi sau thất bại của Note 7. Ảnh: Gsmarena

Năm nay, Note 8 sẽ không được ra mắt tại IFA giống như Note 5 và Note 7 tiền nhiệm. Đây cũng là cách mà Samsung đã làm tương tự với Galaxy S8 khi không ra mắt mẫu điện thoại này tại sự kiện công nghệ lớn nhất năm MWC 2017 như các hãng khác.

Samsung sẽ ra mắt điện thoại vào tháng 8, vì vậy nó có thể bắt đầu bán ra trước khi iPhone 8 ra mắt. Công ty Hàn Quốc sẽ có nhiều lợi thế cạnh tranh trên thị trường hơn vì Apple có thể buộc phải hoãn việc vận chuyển đến tháng 10.

Theo nhiều tin đồn, Galaxy Note 8 dự kiến sẽ xuất hiện với màn hình vô cực với kích thước 6,3 inch và bút S Pen. Nó cũng sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên của Samsung có máy ảnh kép.

Concept độc đáo về Galaxy Note 8 với thiết kế tuyệt đẹp Cũng theo concept này, Galaxy Note 8 sẽ được trang bị camera kép và tính năng bảo mật sinh trắc học vân tay.

'Doanh số của Galaxy S8 thấp hơn S7'

Các chuyên gia Hàn Quốc nhận định Galaxy S8 có doanh số bán hàng thấp hơn S7 tới 20%. Điều này phản ánh sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong phân khúc điện thoại cao cấp.

Galaxy Note FE bất ngờ về VN trước ngày bán, giá 15 triệu

Một cửa hàng kinh doanh điện thoại ở Hà Tĩnh sở hữu chiếc máy Note FE (Note 7 tân trang) trước ngày bán chính thức tại Hàn Quốc và rao giá 15 triệu đồng.

Hoàng Mạnh

Bạn có thể quan tâm