Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ ảnh mặt trước của Galaxy Note 8 với camera kép

Những hình ảnh bị lộ cho thấy Galaxy Note 8 sẽ sở hữu camera kép cùng màn hình 6,3 hoặc 6,4 inch. Máy sẽ sử dụng chip Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895 SoC tuỳ phiên bản.

Mới đây, những hình ảnh về vỏ ngoài của Galaxy Note 8 đã xuất hiện. Nó mang đến cái nhìn chính xác hơn về thiết kế của siêu phẩm tiếp theo đến từ Samsung.

Đầu tiên là màn hình vô cực với kích thước lớn hơn so với Galaxy S8 và S8+. Thứ hai, cảm biến vân tay không nằm ở dưới màn hình như dự đoán. Thay vào đó, nó vẫn xuất hiện ở vị trí quen thuộc bên cạnh camera sau.

Note 8 lo anh so huu camera kep anh 1
Camera kép là sự khác biệt lớn nhất trên Galaxy Note 8. Ảnh: Phonearena.

Hôm nay, 3 bức hình của Galaxy Note 8 đã bị lộ. Theo đó, ở cạnh dưới, siêu phẩm của Samsung sẽ có khe cắm bút S Pen, cổng USB Type C và giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Ngoài ra, nhiều khả năng máy sẽ có màn hình 6,3 hoặc 6,4 inch với tỉ lệ màn hình 18,5:9. Đây cũng chính là tỷ lệ trên chiếc Galaxy S8 và S8+.

Bên trong, nhiều khả năng máy sẽ chạy con chip mới nhất Snapdragon 835 cho phiên bản bán tại Mỹ. Sản phẩm "cây nhà lá vườn" Exynos 8895 SoC có thể sẽ được chọn cho các phiên bản ở nước ngoài. Điều đó đồng nghĩa với việc máy sẽ sở hữu CPU với 8 lõi đi cùng với RAM 6 GB và 64 GB bộ nhớ trong tuỳ phiên bản.

Note 8 lo anh so huu camera kep anh 2
Cạnh dưới của Galaxy Note 8 với khe cắm bút S Pen, giắc cắm tai nghe và USB Type C. Ảnh: Phonearena.

Cuối cùng, điểm đặc biệt nhất so với Galaxy S8 và S8+ là máy sẽ sử dụng dual camera 12 MP. Đây là cải tiến hợp lý để bắt kịp xu hướng trong bối cảnh Apple đã áp dụng máy ảnh kép trên iPhone 7 Plus.

Nhiều khả năng, Galaxy Note 8 sẽ không ra mắt vào tháng 9 tới. Đây là điều khá hợp lý, thêm thời gian đồng nghĩa với việc Samsung có thể trau chuốt sản phẩm hơn. Nó sẽ tạo lợi thế cho sản phẩm đến từ Hàn Quốc cạnh tranh với iPhone thế hệ mới.

Concept độc đáo về Galaxy Note 8 với thiết kế tuyệt đẹp Cũng theo concept này, Galaxy Note 8 sẽ được trang bị camera kép và tính năng bảo mật sinh trắc học vân tay.

Miếng dán vô tình hé lộ 'màn hình cong vô cực' của Galaxy Note 8

Theo hình ảnh từ miếng dán màn hình, Galaxy Note 8 có thể sở hữu một màn hình cong với kích thước gần bằng Galaxy S8+.

Bản mẫu Galaxy Note 8 Theo bản mẫu này, Note 8 có thiết kế vuông vức hơn so với S8. Kích thước của máy cũng khá lớn.

Vũ Hoàng Phong

Bạn có thể quan tâm