Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone sắp tới của Xiaomi giống iPhone 7 và OnePlus 5

Để cạnh tranh với Oppo và Vivo, Xiaomi sẽ ra mắt sản phẩm mới có camera kép và có thiết kế giống với iPhone 7, OnePlus 5.

Xiaomi hiện là một trong những công ty điện thoại lớn nhất tại Trung Quốc. Họ duy trì mạng lưới bán online khá lớn tại đây.

Bằng cách sử dụng phương thức trực tuyến, Xiaomi sẽ không mất chi phí cho các đại lý bán lẻ. Từ đó, hãng có thể giảm trực tiếp vào giá để có lợi nhất cho người tiêu dùng, đặc biệt là dòng Mi và Redmi.

5 smartphone không viền đáng mơ ước

Những smartphone này có tỷ lệ hiển thị mức xấp xỉ 80%, đồng thời là những di động mạnh mẽ nhất hiện nay.

Xiaomi ra mat smartphone moi giong iPhone anh 1
Hình ảnh của dòng sản phẩm mới của Xiaomi. Ảnh: Phonearena.

Tuy nhiên, mô hình đó không đủ để chống lại 2 đối thủ cạnh tranh, Oppo và Vivo. Cặp đôi này đã vượt qua doanh số bán hàng của Xiaomi bằng cách xây dựng hệ thống cửa hàng chuyên phân phối sản phẩm khắp Trung Quốc và Ấn Độ.

Sẽ rất khó để Xiaomi có thể cạnh tranh lại chỉ với việc bán dòng Mi và Redmi trong 137 cửa hàng tại Trung Quốc cùng trang web mua sắm trực tuyến. Thay vào đó, hãng cần có thiết bị mới, có tính đột phá, đồng thời chúng sẽ được bán phổ biến trong các cửa hàng.

Theo báo cáo, Xiaomi sẽ làm chính xác điều đó để cạnh tranh với Vivo và Oppo. Hãng sẽ ra mắt một loạt smartphone mới bên cạnh dòng Mi và Redmi. Những sản phẩm này đánh mạnh vào thiết kế thay vì phần cứng đáng đồng tiền bát gạo.

Tên của sản phẩm hiện vẫn chưa được công bố nhưng chậm nhất đến cuối tháng 7 sẽ ra mắt. Trang Mydrivers của Trung Quốc đã chia sẻ hình ảnh được nghi là thiết bị sắp tới của Xiaomi. Nó có thiết kế giống như iPhone 7 Plus và OnePlus 5. Đồng thời, thiết bị sở hữu máy ảnh kép.

Smartphone không viền tự nhận tốt hơn Xiaomi MiX Maza Alpha có màn hình không viền tương tự Xiaomi Mix và cấu hình khá mạnh, camera kép.

5 smartphone không viền đáng mơ ước

Những smartphone này có tỷ lệ hiển thị mức xấp xỉ 80%, đồng thời là những di động mạnh mẽ nhất hiện nay.

6 smartphone đẳng cấp chưa có hàng chính hãng tại VN

Xiaomi Mi 6, LG G6, BlackBerry KeyOne đều được đánh giá rất cao nhưng chưa hẹn này lên kệ tại Việt Nam dưới dạng phân phối chính hãng.



Vũ Hoàng Phong

Bạn có thể quan tâm