Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung cắt giảm nhân sự marketing ở châu Á

Dưới "triều đại" mới của CEO KK Park, bộ phận marketing của Samsung ở châu Á sẽ được tái cấu trúc và tinh gọn hơn.

Tờ Campaign Asia-Pacific vừa đưa tin, Tập đoàn Samsung khu vực châu Á đang tiến hành tái cấu trúc bộ phận marketing dưới triều đại của CEO khu vực mới KK Park. 

Hiện tại, ông  KK Park đã bắt đầu bổ nhiệm một vài lãnh đạo cho bộ phận marketing châu Á. Hai cái tên đầu tiên được xác định là Christel Quek và Ranji David. Christel gia nhập Samsung hồi tháng 7 với vai trò Giám đốc kinh doanh khu vực và Ranji giữ chức Giám đốc Digital Marketing khu vực từ tháng 5.

KK Park đã và đang "thay máu" đội ngũ marketing của Samsung tại châu Á. 

Nguồn tin cũng khẳng định Quek đã chuyển đến Hong Kong công tác và David đã được bổ nhiệm lại làm chức vụ giám đốc truyền thông. Tất cả những động thái này đều là bước chạy đà cho kế hoạch tái cấu trúc.

KK Park chính thức ngồi vào "ghế nóng" từ tháng 7, thay cho Gregory Lee - người đã nắm giữ vị trí này hơn 3 năm qua. Hiện Gregory Lee đã được chuyển qua chi nhánh tập đoàn điện tử di động Samsung tại Mỹ.

Trong bài phát biểu chính thức của mình, Samsung xác nhận về việc tái cấu trúc công ty và mô tả kế hoạch này như một quá trình tái chỉ định các vị trí. Theo Richard Joyce, Giám đốc điều hành nội bộ tập đoàn Samsung châu Á, công ty sẽ ra quyết định cắt giảm “một số ít” nhân sự. Chi tiết về tên hay chức vụ của những cá nhân này không được tiết lộ.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm