Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung Care+ và những màn bảo hành điện thoại ấn tượng

Samfan, đặc biệt là người dùng Z Fold/Flip6 thích thú khi Samsung Care+ hỗ trợ bảo hành toàn diện cho hầu hết tai nạn, thậm chí đổi máy mới 2 lần nếu hư hỏng trên 85%.

Samsung Care+ là chế độ bảo hành mở rộng dành riêng cho điện thoại thông minh, máy tính bảng và đồng hồ thông minh của Samsung Galaxy. Ra mắt năm 2020, Samsung Care+ đã có 4 năm “cứu thua” người dùng trong nhiều pha rơi vỡ. Cùng nghe các Samfan tiết lộ vì sao Samsung Care+ là khoản đầu tư thông minh.

Bảo vệ toàn diện

Ấn tượng với điện thoại gập mới ra mắt của Samsung, Tú Lê (31 tuổi, Hà Nội) đã mạnh tay lên đời từ Galaxy Z Flip4 thành Galaxy Z Flip6 để được trải nghiệm tính năng Galaxy AI thời thượng.

Samsung anh 1

Galaxy Z Fold/Z Flip 6 bắt tay với Samsung Care+ đem đến những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Là một Samfan cứng, anh cho biết đã có những ấn tượng tốt với dịch vụ của Samsung Care+:Thời điểm quyết định nâng cấp, ‘dế yêu’ cũ của tôi vẫn hoạt động rất mượt mà. Suốt 2 năm sử dụng, tôi đã vài lần làm rơi máy nhưng các nhân viên CSKH tại Samsung Care+ vẫn có thể sửa chữa về nguyên trạng. Chính vì vậy, tôi vẫn giữ thói quen sắm ‘chiếc áo giáp’ này cho điện thoại mới”.

Anh Tú cũng cho biết Galaxy Z Fold/Flip 6 rất chiều lòng người dùng khi liên tục bắt tay với Samsung Care+ đem đến những ưu đãi hấp dẫn. Thời điểm này, người dùng đang được tặng một năm sử dụng miễn phí và giảm tiếp 20% khi nâng cấp lên gói 2 năm. Nếu chi phí sửa chữa vượt 85% giá bán lẻ thiết bị, hãng cũng thay mới thiết bị một lần cho người dùng, thậm chí là 2 lần đối với chủ nhân Galaxy Z Fold và Z Flip mua gói Samsung Care+ 2 năm.

Samsung anh 2

Nếu chi phí sửa chữa vượt 85% giá bán lẻ thiết bị, người dùng được thay mới thiết bị nhờ dịch vụ Samsung Care+.

Sửa chữa không giới hạn

Lên đời Galaxy S24 Ultra hồi đầu năm, Minh Châu (27 tuổi, TP.HCM) cũng không ngần ngại đầu tư trang bị thêm ốp lưng, kính cường lực và đặc biệt là gói bảo hành mở rộng 1 năm Samsung Care+ để có những trải nghiệm mượt mà.

Samsung anh 3

Samsung Care+ bảo hành tận tâm với những sản phẩm bị rơi vỡ, rơi xuống nước hay gặp lỗi kỹ thuật. Ảnh chụp từ website.

Châu thừa nhận Samsung Care+ đã nhiều lần “cứu thua” tính hậu đậu của bản thân bởi cô nàng thường xuyên đánh rơi máy. Song lần nào các nhân viên CSKH cũng sửa chữa nhanh chóng để không làm đứt đoạn việc liên lạc và học tập của người dùng. Chưa kể, chương trình sửa chữa không giới hạn với phạm vi bảo hành toàn cầu, có nghĩa dù sắp tới Châu du học Pháp, Samsung Care+ cũng sẽ theo chân đi muôn nơi.

“Mua Samsung Care+ là quyết định đúng đắn của tôi năm nay. Khi sử dụng Samsung Care+, tôi an tâm hơn hẳn khi có thể mang điện thoại đến bất cứ nơi nào muốn, ghi lại những khoảnh khắc selfie ở biển, chơi nhảy dù mạo hiểm, phiêu lưu ngoài trời hay trượt tuyết ở trời Âu… ”, Châu nói.

Sửa chữa chuyên nghiệp với thợ giỏi, linh kiện tốt

Samsung Care+ là dịch vụ được thực hiện bởi các chuyên gia do Samsung ủy quyền. Các chuyên gia được đào tạo bài bản để sửa chữa thiết bị Samsung Galaxy nên sở hữu nhiều kỹ năng chuyên sâu. Cùng với linh kiện chuẩn chính hãng, điện thoại hay đồng hồ đều được khôi phục về nguyên trạng.

Samsung anh 4

Với đội ngũ chuyên gia giỏi, Samsung Care+ giúp nhiều chiếc điện thoại bị hư hỏng hoạt động bình thường.

“Nói về sửa máy, không ai giỏi hơn những chuyên gia làm ra chiếc điện thoại đó nên tôi tin tưởng hoàn toàn Samsung Care+. Ngoài ra, tôi cũng cảm thấy an tâm hơn khi giao máy cho nhân viên chuyên nghiệp của hãng, bớt được nỗi lo về kho dữ liệu gốc trong điện thoại”, Minh Tân (25 tuổi, Hải Phòng) chia sẻ về hành trình cứu chiếc Galaxy A55 bị rơi vào nước.

Quy trình nhận và trả máy tại nhà tiện lợi, tốc độ sửa chữa nhanh chóng cũng là điểm cộng khác của Samsung Care+. Trong vòng 30 ngày phát sinh sự cố, các Samfan có thể gọi lên tổng đài hoặc đặt hẹn qua website, chờ Samsung Care+ qua cứu máy miễn phí.

Samsung Care+ đang có nhiều ưu đãi cho SamFan lên đời hệ sinh thái Galaxy, cụ thể:

Lên đời Galaxy Z Fold6 và Z Flip6, người dùng được tặng miễn phí Samsung Care+ 1 năm và ưu đãi 20% khi nâng cấp lên gói 2 năm chỉ còn từ 3,19 triệu đồng, áp dụng từ nay đến 30/9.

Đối với các đồng hồ thông minh Galaxy Watch Ultra, Watch 7 Series và Watch FE, người dùng cũng được ưu đãi 20% khi mua các gói Samsung Care+, thời hạn kéo dài đến 31/10.

Thông tin chi tiết tại: www.samsung.com/vn/offer/samsung-care-plus

Lan An

Bạn có thể quan tâm