Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsonite ưu đãi mừng năm mới

Tháng 1, hòa cùng không khí sôi động đón chào năm mới, tại tất cả cửa hàng của Samsonite & American Tourister đang diễn ra chương trình hấp dẫn.

Chương trình Ưu đãi vàng: 30%-50% tất cả sản phẩm, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm: vali, ba lô, túi xách của Samsonite, American Tourister, High Sierra, Kamiliant thật sành điệu và đẳng cấp.

BST Kamiliant Zulu (17S) với thiết kế túi ngoài rộng, cho phép bạn thỏa chí mua sắm đến phút cuối cùng. Zulu là dòng vali vải lý tưởng cho các tín đồ du lịch nghiện mua sắm. Sản phẩm bảo hành quốc tế 12 tháng.

BST Kamiliant Hari (16S) được thiết kế đẹp mắt với các chi tiết mang tính biểu tượng và đúc nổi thương hiệu. BST có cách đổ màu chuyển tông độc đáo đã sẵn sàng để thiết lập nên xu hướng mới nhất của Kamiliant. Bảo hành quốc tế 12 tháng.

BST American Tourister Flourish (80B) được thiết kế năng động, nội thất tuyệt đẹp, dây đai tiện dụng cùng nhiều ngăn tiện ích để chứa hành lý. Màu sắc cá tính và trẻ trung thích hợp cho những chuyến du lịch của bạn. Sản phẩm được bảo hành quốc tế 3 năm.

BST American Tourister Bonair (85A) được sản xuất từ 100% chất liệu nhựa P.P. tiện nghi với thiết kế cải tiến cho các ngăn chứa thông minh. Kiểu dáng đẹp, cá tính và trọng lượng nhẹ. Đây là sản phẩm tuyệt vời cho chuyến du ngoạn lý tưởng, sản phẩm bảo hành quốc tế 3 năm.

BST Samsonite Jet-Liter (R85) có màu sắc tươi sáng là sự kết hợp hoàn hảo giữa trọng lương nhẹ và tính thực tiễn cao. Jet-liter thu hút người nhìn với vẻ đẹp tuyệt vời từ sắc màu sinh động, đem đến cho du khách sự sang trọng và vui tươi trong suốt cuộc hành trình. Sản phẩm bảo hành quốc tế 3 năm.

BST Samsonite Armet (S43) là dòng sản phẩm sang trọng và cuốn hút với nhiều màu sắc tươi trẻ. Thiết kế nội thất thông thoáng, tiện nghi với khóa số tích hợp TSA, cần đẩy chắc chắn, hệ thống bánh xe linh hoạt, vận hành êm. Sản phẩm bảo hành quốc tế 3 năm.

Là thương hiệu được thừa hưởng những tinh hoa chuyên nghiệp hơn 105 năm, Samsonite & American Tourister luôn mang đến cho du khách những lựa chọn tối ưu cho những sản phẩm đa dạng trong ngành du lịch, là sự lựa chọn tốt cho các tín đồ du lịch với những thiết kế năng động, màu sắc trẻ trung phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ:

Điện thoại: 08. 3824 7886

Website: www.samsonite-vietnam.com hoặc www.americantourister-vietnam.com

Facebook:

https://www.facebook.com/Samsonite.Vietnam

https://www.facebook.com/AmericanTourister.Vietnam

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm