Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giảm giá đến 50% khi sắm vali ngày 'Black Friday'

Đây là cơ hội tốt để độc giả có thể sở hữu những sản phẩm như vali, ba lô, túi xách từ thương hiệu Samsonite, American Tourister, High Sierra, Kamiliant với giá ưu đãi.

Ngày 27/11, Samsonite kỷ niệm hành trình 15 năm thương hiệu Mỹ chính thức có mặt tại Việt Nam và khởi động ấn tượng cho mùa mua sắm cuối năm.

Chuỗi cửa hàng House of Samsonite sẽ đồng loạt giảm giá 30-50% tất cả sản phẩm, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng có hóa đơn mua hàng từ 3 triệu đồng trở lên trong dịp Black Friday trên hệ thống TTTM Vincom.

Một số sản phẩm của House of Samsonite:

BST Kamiliant Zulu (17S) với thiết kế túi ngoài rộng, cho phép bạn thỏa chí mua sắm đến phút cuối cùng, Zulu là dòng vali vải lý tưởng cho các tín đồ du lịch nghiện mua sắm. Bảo hành quốc tế 12 tháng.

BST Kamiliant Congo (I28) được thiết kế đẹp mắt với các chi tiết hoa văn sinh động, màu sắc tươi sáng. Lấy cảm hứng từ màu sắc và khả năng thích nghi tuyệt vời của loài tắc kè hoa, triết lý của thương hiệu là cho ra đời những chiếc hành lý đầy màu sắc, chắc chắn và đáng tin cậy. Bảo hành quốc tế 12 tháng.

BST Kamiliant Hari (16S) được thiết kế đẹp mắt với các chi tiết mang tính biểu tượng và đúc nổi thương hiệu. Hơn nữa, với cách đổ màu chuyển tông độc đáo, bộ sưu tập đã sẵn sàng để thiết lập nên xu hướng mới nhất của Kamiliant. Bảo hành quốc tế 12 tháng.

BST American Tourister SKY (25R) là dòng sản phẩm siêu nhẹ với thiết kế trẻ trung, năng động. Với tăng đơ mở rộng sức chứa, bạn hoàn toàn an tâm đi du lịch, mua sắm thỏa thích. Bảo hành quốc tế 3 năm.

BST American Tourister Vivolite (35R) được sản xuất bằng công nghệ PressProTM, sử dụng vật liệu polypropylene thế hệ mới, hấp thụ lực tốt, cung cấp sự thoải mái chưa từng có, chắc chắn và linh hoạt. Bảo hành quốc tế 3 năm.

BST Samsonite Jet-Liter (R85) có màu sắc tươi sáng là sự kết hợp hoàn hảo giữa trọng lương nhẹ và tính thực tiễn cao. Jet-liter thu hút người nhìn với vẻ đẹp từ sắc màu sinh động, đem đến cho du khách sự sang trọng, vui tươi trong suốt cuộc hành trình. Bảo hành quốc tế 3 năm.

BST Samsonite Armet (S43) là dòng sản phẩm sang trọng, cuốn hút với nhiều màu sắc tươi trẻ. Thiết kế nội thất thông thoáng, tiện nghi với khóa số tích hợp TSA, cần đẩy chắc chắn, hệ thống bánh xe linh hoạt, vận hành êm. Bảo hành quốc tế 3 năm.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ: 08. 3824 7886 hoặc www.samsonite-vietnam.com hoặc www.americantourister-vietnam.com

Facebook: www.facebook.com/Samsonite.Vietnam hoặc www.facebook.com/AmeircanTourister.Vietnam

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm