Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

15 năm chính thức có mặt ở Việt Nam, Samsonite giảm giá 50%

Chiến dịch giảm 30-50% tất cả sản phẩm của thương hiệu Mỹ - Samsonite là lời tri ân của công ty gửi đến khách hàng sau 15 năm gắn bó cùng phát triển.

Thương hiệu đẳng cấp

Sau 15 năm chính thức có mặt tại thị trường Việt và 105 năm ra đời, Samsonite - thương hiệu Mỹ đã có chỗ đứng đáng tin cậy trong lòng người tiêu dùng.

Samsonite là cái tên đi đầu trong ngành vali, balô, túi xách - những dòng sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng thanh lịch, gọn nhẹ, nhiều tiện ích bên trong, đáp ứng kịp thời nhu cầu cần thiết nhất của những người thường phải di chuyển nhiều trong cuộc sống.

Suốt hành trình chính thức 15 năm tại Việt Nam, Samsonite đã không ngừng mở rộng hệ thống bán hàng rộng khắp 3 miền Bắc ​- Trung - Nam.

Đặc biệt, với mô hình House Of Samsonite, một lần nữa, Samsonite khẳng định ước muốn phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng bằng nhiều dòng sản phầm mới vừa thừa hưởng tinh hoa, chuyên nghiệp hàng trăm năm của Samsonite vừa có giá bán tốt, mẫu mã phong phú và hiện đại.

Sản phẩm đến từ thương hiệu này đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng và các phân khúc khách hàng khác nhau trên thị trường.

Nhân kỷ niệm 15 năm đến Việt Nam, từ nay đến 30/11, Samsonite tri ân khách hàng với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt. Bạn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm vali, balô, túi xách và phụ kiện đẳng cấp của Samsonite, American Tourister, High Sierra, Kamiliant với giá chỉ bằng 30% đến 50% giá trị thực.

Một số sản phẩm của Samsonite

INOVA (U91) là một lựa chọn chuyên nghiệp cho bất kỳ chuyến đi nào. Việc sử dụng vật liệu polycarbonate áp dụng công nghệ cao Markrolon trong sản xuất lớp vỏ đã tạo nên chiếc vali thành phẩm với nhiều vân dọc như vết cọ vẽ, không những có tính thẩm mỹ độc đáo mà còn hạn chế tối thiểu khả năng bị trầy xước. Sản phẩm bảo hành quốc tế 10 năm.

Samsonite Red, những BST được thiết kế gắn liền với xu hướng hiện đại, trẻ trung, đầy năng động rất phù hợp cho giới trẻ thành thị. Sản phẩm bảo hành quốc tế 2 năm.

American Tourister, thương hiệu vali, ba lô, túi xách, phụ kiện, bền, giá cả tốt, nổi bật với màu sắc trẻ trung, thiết kế năng động, phù hợp cho sinh viên, học sinh và hộ gia đình. Sản phẩm bảo hành quốc tế đến 3 năm.

American Tourister Disney Wonder là thương hiệu balô, túi kéo dành cho trẻ em, được thiết kế sinh động với nhiều màu sắc tươi trẻ, đặc biệt là những hình ảnh nhân vật rất nổi tiếng từ các bộ phim hoạt hình của Disney. Sản phẩm bảo hành quốc tế 2-3 năm.

High Sierra là nhà thiết kế hàng đầu trong ngành sản xuất túi thể thao, hành lý du lịch mạo hiểm và balô cho sinh viên, nổi bật với các sản phẩm đa chức năng, thiết kế cá tính, rất phù hợp cho những người đam mê thể thao ngoài trời. Bảo hành quốc tế trọn đời (có điều kiện).

Kamiliant là dòng sản phẩm hướng tới những tín đồ du lịch thích phiêu lưu và cá tính. Lấy cảm hứng từ màu sắc và khả năng thích nghi tuyệt vời của loài tắc kè hoa, triết lý của thương hiệu là cho ra đời những chiếc hành lý đầy màu sắc, chắc chắn và đáng tin cậy.

Kamiliant cá tính, độc đáo là lựa chọn sinh động cho du khách khắp nơi trên thế giới. Sản phẩm bảo hành quốc tế 12 tháng.

Hệ thống cửa hàng của Samsonite 

- Trung tâm bảo hành: 20 Lê Lai, quận 1, TP HCM

- Diamond Plaza: tầng 4, số 34 Lê Duẩn, quận 1, TP HCM

- AEON MALL: tầng trệt, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP HCM

- SC VivoCity: tầng trệt 1-11, 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, quận 7, TP HCM

- Crescent Mall: 2F-18, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM

- Vincom Biên Hòa: gian L2-12, số 1096 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

- Vincom Cần Thơ: gian 2F-12, số 2 đường Hùng Vương, phường Thới Bình, Ninh Kiều, TP Cần Thơ

- Nha Trang Center: G20-21, 20 Trần Phú, Nha Trang

- Indochina Riverside Tower: tầng trệt, lô G17-19, 74 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

- Indochina Plaza Hà Nội: quầy 126, số 241 Xuân Thủy, phường Dịch Vọng, quân Cầu Giấy, Hà Nội

- Vincom A - Hà Nội: gian 102, Tầng 4, TTTM Vincom A, 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Vincom Hạ Long: gian hàng L1-15A, khu Cột Đồng Hồ, phường Bạch Đằng, Hạ Long

- Vincom Lê Thánh Tông: gian L2-02, Tầng 2, Số 4 và 5 Lê Thánh Tông, quận Ngô Quyền, Hải Phòng

- Robins: tầng B1, TTTM Royal Vincom, 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội

- Lotte Department Store: tầng 4, 54 Liễu Giai, Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội

- Hệ thống TTTM Parkson tại HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng và Hà Nội.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ: 08. 3824 7886 hoặc www.samsonite-vietnam.com hoặc www.americantourister-vietnam.com Facebook: https://www.facebook.com/Samsonite.Vietnam hoặc https://www.facebook.com/AmericanTourister.Vietnam

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm