Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samfans Community Việt Nam - nơi giao lưu của người trẻ yêu công nghệ

Không chỉ là kênh thông tin về Samsung và các nội dung dành cho Samfan, Samfans Community Vietnam còn là diễn đàn thu hút nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu công nghệ.

Với nhiều năm xây dựng và phát triển, Samfans Community Vietnam hoạt động dưới hình thức diễn đàn, là nơi chia sẻ thủ thuật sử dụng các thiết bị công nghệ tiên tiến hiện nay, đồng thời tạo cơ hội giao lưu, mở rộng kiến thức, kết bạn trên tinh thần lịch sự, tôn trọng lẫn nhau.

Bên cạnh đó, Samfans Community Vietnam còn là agency về truyền thông đa phương tiện với thế mạnh quảng cáo và truyền thông như chiến lược kỹ thuật số, phát triển nội dung, KOLs và các giải pháp công nghệ, platform…

Samfans Community Vietnam anh 1

Samfans Community Vietnam là nơi giao lưu của những người yêu thích các sản phẩm Samsung.

Dù thành lập chưa lâu, tính đến nay, fanpage Samfans Community Vietnam có hơn 129.224 lượt thích, gần 135.000 lượt theo dõi và truy cập.

Nhờ liên tục cho ra những bài viết chất lượng, đánh giá sâu cũng như tư vấn cụ thể, Samfans Community Vietnam có lượng độc giả tăng trưởng ổn định. Một trong những thế mạnh của trang là khả năng thực hiện chiến dịch truyền thông sáng tạo gần gũi, chạm đến tâm lý và sở thích của khách hàng. Đây được xem là hình thức hay để tiếp cận và thúc đẩy tăng trưởng bạn đọc đến với website.

Website này cũng được đánh giá cao trong việc cung cấp blog phân tích chuyên môn, suy nghĩ cá nhân của người viết về các vấn đề liên quan đến chuyển động công nghệ trên toàn thế giới và Việt Nam.

Đơn cử, việc nghiên cứu insights để tìm ra ý tưởng truyền thông đắt giá đều có sự kết hợp hài hòa giữa copywriter và designer của đội ngũ creative (sáng tạo). Mỗi phần nội dung được sáng tạo tỉ mỉ, cô đọng để chạm vào trái tim người xem, truyền tải thông điệp thương hiệu và thôi thúc họ hành động từ cái nhìn đầu tiên.

Samfans Community Vietnam anh 4

Samfans Community Vietnam là kênh công nghệ độc đáo về Samsung và các nội dung dành cho Samfans.

Nhà sáng lập Samfans Community Vietnam chia sẻ: “Hành trình hơn 2 năm vừa qua với Fanscom Communications là một trải nghiệm tuyệt vời, giúp Samfans Community Vietnam trưởng thành vượt bậc trong kinh doanh. Với bước tiến mới này, chúng tôi tin tưởng có thể cung cấp nhiều giải pháp thiết thực, đột phá hơn cho khách hàng. Chiến lược quảng cáo tốt thật sự phải gắn liền với kết quả kinh doanh. Ngoài ra, Samfans Community Vietnam mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất và xây dựng cộng động vững mạnh tại Việt Nam”.

Samfans Community Vietnam anh 5

Đội ngũ nhân sự của Samfans Community Vietnam.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm