Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắm trang phục thiết kế sành điệu tại Quế Chi Boutique

Cửa hàng thời trang Quế Chi Boutique được nhiều khách hàng yêu thích nhờ mang đến các thiết kế sang trọng, kiểu dáng và màu sắc hài hòa, phù hợp thị hiếu phái đẹp.

Quế Chi Boutique tập trung vào phân khúc thời trang ứng dụng đa phong cách. Các trang phục thiết kế tại đây được may đo tỉ mỉ, phù hợp với phái nữ 20-35 tuổi, có gu ăn mặc sành điệu. Bên cạnh mẫu mã đa dạng, cửa hàng ưu tiên tính tiện dụng của sản phẩm. Mỗi chất liệu được lựa chọn phải phù hợp với kiểu dáng, góp phần tôn lên vóc dáng người mặc cũng như giúp khách hàng thấy thoải mái khi diện trang phục.

Khách hàng đến đây thường lựa chọn mua sắm đầm, váy. Những mẫu đầm tại cửa hàng có form dáng chuẩn, tôn lên đường cong cơ thể, giúp phái đẹp tự tin hơn khi lên đồ.

Để giúp các mẫu váy có độ rủ/phồng, cửa hàng chú trọng lựa chọn chất liệu vải như voan mỏng nhiều lớp tạo sự mềm mại, lụa ôm dáng thướt tha… Các chi tiết đính kèm như nút áo, nơ… cũng được lựa chọn tỉ mỉ để tôn lên nét đẹp nữ tính, thanh lịch của người mặc.

Que chi Boutique,  thoi trang anh 3

Mẫu đầm có thiết kế độc đáo, họa tiết lạ mắt được Quế Chi Boutique ra mắt gần đây.

Đáp ứng thị hiếu thời trang phái đẹp, cửa hàng cũng giới thiệu những mẫu đầm với thiết kế lạ mắt, đi kèm họa tiết lập thể. Những cô nàng yêu thích gam màu tím nhẹ nhàng, nữ tính có thể chọn mẫu đầm xòe tán rộng thắt eo, cổ trụ, tay phồng. Form váy này giúp chị em tôn lên vóc dáng cơ thể, đồng thời vẫn dễ dàng di chuyển.

Que chi Boutique,  thoi trang anh 4

Quần ống rộng dáng rủ giúp chị em "ăn gian" chiều cao.

Với những cô nàng thích sự thanh lịch, trang phục sở hữu gam màu đen hoặc trung tính là lựa chọn phù hợp. Ngoài váy và đầm, phái đẹp có thể thử quần ống rộng dáng rủ mềm mại. Mẫu quần này giúp tôn lên đôi chân dài cũng như đường cong cơ thể, “ăn gian” chiều cao và che khuyết điểm.

Que chi Boutique,  thoi trang anh 5

Những cô nàng sành điệu có thể chọn mẫu váy da bóng kết hợp áo thun cá tính.

Chị Quế Chi - chủ thương hiệu Quế Chi Boutique chia sẻ: “Thị trường thời trang biến đổi theo mùa để đáp ứng đa dạng nhu cầu của phái đẹp. Do đó, cửa hàng thường xuyên cập nhật các thiết kế, mẫu mã, chất liệu mới để mang đến những trang phục hợp thị hiếu khách hàng”. Đến với Quế Chi Boutique, phái đẹp được thoải mái chọn lựa những bộ váy áo thiết kế với mức giá vừa túi tiền. Ngoài ra, cửa hàng có dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, đội ngũ tư vấn tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ khách chọn được trang phục hợp với vóc dáng.

Quế Chi Boutique

Địa chỉ: 1 Nguyễn Văn Tố, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline: 0335815555 | Facebook: Quế Chi Boutique

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm