Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thảo Lê Boutique chia sẻ 4 kiểu trang phục được lòng phái đẹp

Chủ thương hiệu Thảo Lê Boutique cho biết, các phong cách thời trang được phái đẹp yêu thích là váy đầm tiểu thư, trang phục ton sur ton, quần ống rộng và đồ đa sắc màu.

Bốn kiểu trang phục này phù hợp với hầu hết vóc dáng, đồng thời có thể kết hợp với nhiều phụ kiện như túi xách, giày sneaker, thắt lưng bản to…

Váy dáng dài nữ tính

Váy voan bồng bềnh có điểm nhấn bèo nhún nữ tính là một trong những kiểu trang phục được phái đẹp yêu thích tại Thảo Lê Boutique. Đây là phong cách phù hợp với những cô nàng thích nét đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch.

Nổi bật trong các mẫu váy được yêu thích tại Thảo Lê Boutique là đầm mang phong cách cổ điển. Kiểu trang phục này thường dài quá đầu gối, có họa tiết lập thể hay hoa nhí, màu sắc bắt mắt, phần cổ và tay áo đính kèm những chi tiết trang trí thanh lịch.

Với kiểu dáng này, các nàng dễ dàng kết hợp với các phụ kiện như túi xách, trang sức… để làm nổi bật nét duyên dáng.

Trang phục ton sur ton

Chủ thương hiệu Thảo Lê chia sẻ: “Monotone là từ ngữ dùng để chỉ những bộ đồ hay cách phối đồ một màu, tone đậm hoặc cùng tone, họa tiết. Phong cách này giúp các cô nàng nổi bật nhưng có cái khó là chọn trang phục để kết hợp”.

Một gợi ý phối đồ dễ dàng từ Thảo Lê Boutique là sử dụng những trang phục cùng họa tiết, gam màu, tạo nên sự đồng nhất của áo với quần hoặc chân váy.

Nếu yêu thích phong cách này, phái đẹp khi đến cửa hàng sẽ nhận được sự tư vấn từ chính cô chủ của thương hiệu.

Phong cách đa màu sắc

Trái ngược với ton sur ton, một bộ trang phục đa sắc màu giúp các nàng trở nên hút mắt. Điểm nhấn ở phong cách thời trang này là phối màu tinh tế, thời thượng.

Thao Le Boutique anh 4

Trang phục đa màu sắc giúp phái đẹp trẻ trung, hiện đại.

Theo cô chủ Thảo Lê, bí quyết phối đồ với phong cách đa sắc là chọn item nổi bật đi kèm các phụ kiện đơn sắc, cổ điển. Việc dung hòa màu sắc sẽ tạo nên sự phá cách, đồng thời thể hiện gout thời trang tinh tế của người mặc.

Quần ống rộng

Quần ống rộng là kiểu trang phục được nhiều chị em yêu thích vì góp phần che khuyết điểm đôi chân, mang đến vẻ đẹp trẻ trung, cá tính cho người mặc. Bên cạnh đó, phần ống quần rộng rãi tạo nên sự thoải mái, dễ dàng vận động.

Thao Le Boutique anh 5

Quần ống rộng là một trong những item thời trang không thể thiếu với phái đẹp.

Quần ống rộng có thể phối với áo thun, sơ mi hay áo croptop. Set đồ sẽ trở nên thu hút hơn nhờ kết hợp phụ kiện đơn giản như giày thể thao, túi xách…

Thảo Lê Boutique

Địa chỉ: Số 101A, đường 17/3, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai.

Liên hệ: 0359577899 - Fanpage: Thảo Lê Boutique.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm