Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắm Tết đủ đầy tại siêu thị Co.opmart

Ngoài bánh mứt kẹo, đến hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, khách hàng có thể đặt mua nhiều món ăn truyền thống ngày Tết như củ kiệu, dưa chua, bánh chưng, thịt kho tàu...

Xu hướng mua sắm chuẩn bị cho những ngày Tết truyền thống trong những năm gần đây đã bắt đầu có sự chuyển dịch rõ nét. Thay vì dành nhiều thời gian cho các khâu chuẩn bị trong bếp núc, nhiều gia đình đã linh hoạt chọn các dịch vụ có sẵn, nhằm có thêm thời gian sum họp cùng gia đình và gặp gỡ bạn bè.

Theo đại diện siêu thị Co.opmart, các bà nội trợ hiện đại tận dụng các dịch vụ tiện ích khá tốt. Đa số đều cho rằng các dịch vụ của siêu thị mang đến sự an tâm vì được kiểm soát chất lượng tốt hơn.

Đến siêu thị Co.opmart, Co.opXtra hay Co.op Food, khách hàng có thể tìm mua hầu hết thực phẩm cho ngày Tết như củ kiệu, dưa chua, dưa món đến tôm khô, bánh kẹo, bánh chưng, bánh tét, mâm ngũ quả, gà cúng… Ngoài ra, thịt kho nước dừa theo phong cách truyền thống cũng là món ăn được yêu thích tại siêu thị Co.opmart.

Co.opXtra anh 1

Các mặt hàng Tết đã lên kệ đầy đủ tại Co.opmart, Co.opXtra.

Năm nay, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra tiếp tục nhận đơn nấu các món cúng tổ tiên ngày Tết từ khách hàng. Cái hay của gói dịch vụ nấu nướng này là chia rõ vùng miền cho khách lựa chọn với menu phong phú. Miền Nam có gà luộc, thịt kho trứng nước dừa, canh khổ qua, dưa giá, bánh tét...; miền Bắc có bánh chưng, gà luộc, xôi đậu xanh, xôi gấc, dưa món, thịt đông… Siêu thị còn mang đến mâm cỗ chay gồm canh khổ qua, đậu hũ chiên, rau củ luộc, củ cải ngâm, sườn lát…

Co.opXtra anh 2

Người dùng có thể mua được nhiều món Tết tại siêu thị.

Giá mỗi mâm cỗ dao động 350.000 đồng đến khoảng 1,1 triệu đồng. Thời gian đặt hàng từ nay đến 4/2, giao hàng từ 8h đến 12h ngày 10 và ngày 11/2 (tức 29 và 30 Tết). Khách hàng có thể đặt mâm cỗ cúng gia tiên trực tiếp tại siêu thị, hay gọi tổng đài 190555568, scan QR code hoặc đặt qua ví điện tử Momo.

Co.opXtra anh 3

Từ 3/2 đến 8/2, chuỗi siêu thị Co.opmart và Co.opXtra tại TP.HCM áp dụng mua vỉ 10 trứng gà tặng thêm vỉ 6 trứng gà thương hiệu Ba Huân.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm