Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắm smartphone mùa Tết cho người thân

Ngoài những món quà Tết như giỏ hoa, câu đối đỏ, bánh kẹo, trà mứt …, những chiếc smartphone Touch LAI 504Q của Mobiistar sẽ là món quà tết phù hợp cho bạn bè hay người thân

Tìm kiếm địa điểm chơi tết dễ dàng

Tết là dịp để mọi người tìm kiếm những địa điểm vui chơi phù hợp. Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt Wada Voice Search được trang bị trên Touch LAI 504Q sẽ giúp người dùng tìm kiếm những địa điểm vui chơi một cách dễ dàng. Máy nhận diện giọng nói tiếng Việt chính xác đến 90%, người dùng dễ dàng tìm kiếm được địa điểm hay những chương trình thú vị trong dịp tết. Nếu bạn và gia đình cùng đi du lịch thì tính năng tìm kiếm Wada Voice Search sẽ rất hiệu quả. Chiếc máy sẽ giúp gia đình mình chủ động hơn cho các hoạt động ngày Tết.

Touch LAI 504Q hiểu được bạn nói gì bằng tiếng Việt.

Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cùng gia đình và người thân

Chụp những bức ảnh đẹp hay ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa là điều không thể thiếu trong dịp Tết. Không khí đoàn viên, không gian lễ hội là những khoảnh khắc đáng ghi lại qua những bức ảnh. Touch LAI 504Q có thể là trợ thủ đắc lực. Thiết bị này trang bị camera 5MP bằng công nghệ BSI (Back-illuminated Sensor) của hãng OV, tăng khả năng thu sáng đến 60% trong điều kiện ánh sáng yếu, giúp giảm nhiễu và độ nhạy cao hơn. Công nghệ này cũng được trang bị trên máy iPhone4. Nhờ đó mà chất lượng hình ảnh chụp cũng được thể hiện tốt hơn. Camera của Touch LAI 504Q cũng hỗ trợ quay phim Full HD, giúp bạn có những đoạn phim ấn tượng trong mùa Tết.

Du xuân và chụp ảnh với Touch LAI 504Q.

Vi vu khắp nơi với 3G miễn phí

Du lịch, du ngoạn trong dịp Tết là điều rất quen thuộc. Kết nối 3G sẽ giúp bạn và ngươi thân không chỉ cập nhật thông tin Tết khắp mọi nơi trên cả nước mà còn dễ dàng gọi điện, nhắn tin chúc mừng năm mới miễn phí mà không lo bị nghẽn mạng hay mất tin nhắn. Touch LAI 504Q được tặng kèm gói Change Package, giúp bạn truy cập 3G miễn phí trong 6 tháng. Điều này sẽ giúp bạn và gia đình thoải mái và thú vị hơn trong hành trình vi vu du lịch. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị ứng dụng Wada Wi-Fi Maps, giúp bạn truy cập Wi-Fi miễn phí ở hơn 5000 điểm truy cập khắp Việt Nam mà không cần đăng nhập bằng mật mã.

Gói 3G miễn phí 6 tháng giúp bạn duy trì kết nối và chia sẻ nhiều hơn.

Một chiếc điện thoại có giá tốt, cấu hình mạnh cùng nhiều ưu đãi như sản phẩm là sự lựa chọn đáng tin cậy của bạn trong mùa Tết.

Đây là sản phẩm mới nhất của Mobiistar được ra mắt phục vụ cho mùa Tết. Thiết bị này là dòng phablet với màn hình 5 inch IPS, sử dụng chip lõi tứ Broadcom Java 1.2 GHz, RAM 1GB cùng hệ điều hành Android 4.2.2. Thiết bị này chỉ có giá 3.190.000 đồng, giá bán tốt nhất cho dòng phablet lõi tứ cùng có nhiều tính năng hay ưu đãi đáng để bạn quan tâm. 

Thông tin sản phẩm tại http://bit.ly/Touch-LAI504Q. Ngoài ra bạn có thể tham gia chương trình lì xì tết của Mobiistar để có cơ hội trúng điện thoại Touch LAI 504Q, gói miễn phí Internet 3G/6 tháng và hàng trăm thẻ cào điện thoại. Chi tiết tại đây.

Tư liệu: Mobiistar

Bạn có thể quan tâm