Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các game di động hot trên Touch LAi 504Q

Dưới đây là những game hot có thể chạy trên phablet Touch LAI 504Q của Mobiistar, sản phẩm vừa trình làng công nghệ và người dùng.

Khi các nhà phát triển game di động càng lúc càng có nhiều sản phẩm và smartphone cũng trở nên phổ biến bởi tính tiện dụng, giá thành rẻ hơn, thì thế giới giải trí cũng ngày càng đa dạng. Dưới đây là những game hot, “khủng” có thể chạy trên phablet Touch LAI 504Q của Mobiistar vừa trình làng công nghệ và người dùng.

Modern Combat 4: Zero Hour


Đây là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) của nhà sản xuất nổi tiếng Gameloft. Với đồ họa 3D đẹp mắt, các hiệu ứng cho game cũng như âm thanh trong game cho cảm giác như bạn đang trong một cuộc chiến thực sự. Do đó, bạn sẽ không thể rời mắt qua từng nhiệm vụ được đặt ra. Theo đánh giá của người dùng trên kho ứng dụng Google, game này luôn trên 4 sao. Điểm trừ duy nhất có lẽ là vì độ hot nên giá mua game còn cao, mặc dù đã được giảm rất nhiều so với lúc vừa ra mắt.

Để đáp ứng những yêu cầu cao về mặc đồ họa và âm thanh sống động, Modern Combat 4 yêu cầu cấu hình máy RAM trên 512MB, vi xử lý 1GHz. Với cấu hình của LAI 504Q gồm chip lõi tứ Broadcom Java tốc độ xử lý 1.2GHz và RAM đến 1GB, có thể đáp ứng sở thích chơi game này của bạn.

N.O.V.A 3: Near Orbit Vanguard Alliance


Một game bắn súng FPS cũng từ Gameloft: N.O.V.A 3 lấy bối cảnh là cuộc chiến bảo vệ loài con người chống lại thế lực ngoài không gian với những vũ khí “viễn tưởng” vô cùng tối tân. Trong game, bạn phải nhập vai vào một người lính được trang bị bộ giáp đặc biệt cùng những đồng đội chiến đấu với các loại robot và quái vật ngoài hành tinh.

N.O.V.A 3 được đầu tư kỹ lưỡng vào mặt hình ảnh với đồ hoạ 3D, âm thanh sống động cũng như game có cốt truyện hay. Bạn sẽ bị lôi cuốn vào từng nhiệm vụ qua từng màn chơi. Chính vì thấy, mặc dù có giá gần 7 USD nhưng game vẫn luôn thu hút được sự quan tâm của các game thủ và người dùng.

Nhờ sở hữu bộ vi xử lý mạnh mẽ gồm chipset lõi tứ Broadcom Java tốc độ 1.2GHz có công nghệ ARM NEON và GPU VideoCore IV trình diễn tốt đồ họa cao cấp, xử lý game mượt mà hơn, thậm chí hỗ trợ ghi và phát video chuẩn full-HD nhờ vào bộ giải mã H.264 được sử dụng trong các đĩa blu-ray, nên bạn có thể “chiến đấu” N.O.V.A 3 trên touch LAI 504Q mà không gặp trở ngại nào.

Asphalt 8: Airborne


Là một trong nhưng game đua xe 3D tuyệt vời nhất của Gameloft cũng như trong giới sản xuất game di động, Asphalt luôn là tựa game “ăn khách” bởi đồ hoạ đẹp mắt, âm thanh sống động hấp dẫn, cách chơi đơn giản nhưng cuốn hút. Đây là một sự lựa chọn để bạn có được những giây phút giải trí trên thiết bị cầm tay.

Asphalt 8 sở hữu bộ sưu tập khủng với dàn 47 “siêu xe” đến từ các nhà sản xuất nổi tiếng. Hệ thống các hiệu ứng vật lý sát với thực tế, cho cảm giác như bạn đang lái trên một chiếc xế hộp thật. Một điểm không thể không nhắc đến của Asphalt 8 là việc Gameloft đã phát hành hoàn toàn miễn phí phiên bản thứ 8 của series đua xe của hãng. Bạn có thể trải nghiệm đam mê tốc độ với Asphalt 8 trên Touch LAI 504Q vào lúc rảnh rỗi trong những ngày Tết.

Au Mobile


Được coi là điểm nhấn đột phá trong thể loại gMO casual vũ đạo, game Audition trên mobile - Au Mobile do VTC Game chính thức cung cấp. Với Au Mobile, âm nhạc, thời trang, và các vũ điệu hòa quyện với nhau khiến người chơi như được sống trong một thế giới giải trí thực thụ.

Với đồ hoạ tuyệt đẹp, hệ thống nhân vật đa dạng, âm nhạc tuyệt vời kết hợp cùng cách chơi đơn giản, Au Mobile đang là một hiện tượng trong giới trẻ. Game được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần bạn có tài khoản thanh toán trực tuyến từ VTC là có thể trải nghiệm những giây phút tuyệt vời trên AuMobile. Màn hình IPS rộng 5 inch của Touch LAI 504Q sử dụng công nghệ OCA giảm lớp không khí giữa mặt cảm ứng và màn LCD giúp ánh sáng ít bị khuếch tán, cho độ tương phản cao hơn, hình ảnh hiển thị rõ và nổi hơn, giúp bạn tận hưởng Au Mobile một cách tuyệt vời.

Mobiistar hiểu nhu cầu, mong muốn của người dùng, và với thu nhập trung bình, người dùng, nhất là các tin đồ game di động, vẫn có được sự lựa chọn hợp lý và sở hữu phablet 5 inch Touch LAI 504Q chỉ với 3.190.000 đồng. Thông tin sản phẩm: http://bit.ly/Touch-LAI504Q

Ngoài ra bạn có thể tham gia chương trình Lì xì tết của Mobiistar để có cơ hội trúng điện thoại Touch LAI 504Q, gói miễn phí Internet 3G/6 tháng và hàng tram thẻ cào điện thoại. Chi tiết tại: http://tettanhuong.mobiistar.vn/

Tư liệu: Mobiistar

AI duoc dua len webOS hinh anh

AI được đưa lên webOS

0

LG là nhà sản xuất tiếp theo bổ sung tính năng AI cho TV, qua bản cập nhật hệ điều hành webOS. Thương hiệu này tham vọng kiếm tiền từ dịch vụ phần mềm, ngoài việc bán thiết bị.

Bạn có thể quan tâm