Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Touch BEAN 402 song hành cùng 'cô nàng thời trang'

"Phụ kiện là thứ không thể thiếu cho mỗi bộ trang phục. Với tôi, điện thoại cũng là phụ kiện rất thời trang và hữu ích trong cuộc sống", Huỳnh Ngọc Nhật Hạ chia sẻ.

Rất nhiều người đã liên tưởng tới ca sĩ Miu Lê khi nhìn thấy khuôn mặt xinh xắn, bầu bĩnh và đôi mắt to tròn của cô gái 9x này. Nhật Hạ đang là sinh viên chuyên ngành thiết kế và đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc chụp mẫu ảnh thời trang hoặc làm gương mặt đại diện thương hiệu. Cô cũng được nhiều người đánh giá là có gu ăn mặc cá tính và thời trang.




Hạ chia sẻ, giới trẻ có thể chọn một chiếc smartphone có thiết kế thời trang nhưng vẫn đầy đủ tính năng của một thiết bị giải trí đa phương tiện, là trợ lý đắc lực trong công việc hoặc học hành với tầm giá khoảng trên dưới 2 triệu, như 3 sản phẩm của dòng Touch BEAN 402.


Các điện thoại dòng Touch BEAN 402, từ BEAN 402, BEAN 402s đến BEAN 402m đều có thiết kế màn hình vuông vắn, bo nhẹ các góc, theo đúng xu hướng thiết kế hiện nay. Đặc biệt, Touch BEAN 402 là sản phẩm duy nhất trên thị trường sở hữu màn hình IPS trong phân khúc dưới 2 triệu.

Touch BEAN 402m có giá tốt trong phân khúc smartphone lõi đôi màn hình 4 inch. “Nhật Hạ thấy chiếc điện thoại này khá phù hợp với giới sinh viên và những người trẻ chưa có nhiều điều kiện tài chính. Mức giá chỉ hơn 1,5 triệu, nhưng Touch BEAN 402m có hiệu năng khá ổn cho bạn những trải nghiệm hữu ích với mức độ mượt mà và tốc độ cao như kết nối, chia sẻ qua mạng xã hội, chat, lướt web, đọc báo, check mail. Hạ tâm sự: "Tôi ấn tượng nhất với chiếc Touch BEAN 402s bởi thiết kế mỏng, thanh lịch và thời trang. Phụ kiện này rất dễ phối với các trang phục mình đang có".


Hot girl này cũng cho rằng, ngoại hình thời trang và tinh tế của Touch BEAN 402s phù hợp với nhiều cá tính. Dù bạn trầm lắng, nữ tính, ngọt ngào hay cá tính, mạnh mẽ, sôi nổi thì đây vẫn là smartphone kiêm phụ kiện thời trang phù hợp với bạn, giúp bạn tỏa sáng trong bất kỳ hoàn cảnh nào.


Thông tin sản phẩm: http://bit.ly/tb402s

Tư liệu: Mobiistar

Bạn có thể quan tâm