Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắm quần áo đẹp chào hè tại Petbychang

Petbychang mang đến những sản phẩm thời trang đẹp, dễ kết hợp mà vẫn cá tính, hợp xu hướng cho bạn trẻ.

Petbychang là thương hiệu thời trang uy tín tại Hà Nội. Đây là nơi chuyên phân phối các sản phẩm bắt nhịp xu hướng, với chất lượng đảm bảo và giá cả cạnh tranh. Sau nhiều năm hoạt động, thương hiệu đã tạo được chỗ đứng trên thị trường thời trang nói riêng và cả nước nói chung, sở hữu một lượng khách hàng thân thiết lớn.

Petbychang anh 1

Shop đem đến cho tín đồ thời trang những item chất lượng, trẻ trung.

Petbychang bán trực tiếp tại cửa hàng và cả các kênh online. Bạn có thể đến shop để chọn lựa hoặc mua trực tuyến. Các món đồ của thương hiệu này đều mang phong cách nhẹ nhàng, tinh tế và tôn dáng, với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng.

Đặc biệt, chào đón mùa hè, shop liên tục tung ra loạt sản phẩm áo phông, váy, quần... với màu sắc tươi sáng, chất liệu mỏng mát cho các nàng tha hồ lựa chọn.

Tại Petbychang, bạn có thể mua sắm nhiều bộ cánh mà mình ưa thích. Những mẫu váy ở đây được thiết kế hợp xu hướng, mang cảm hứng bay bổng, giúp các cô gái trở thành "nàng thơ" của chính mình.

Sản phẩm của shop có chất liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, đi kèm giá cả phải chăng, phù hợp túi tiền của số đông bạn trẻ. Ngoài ra, shop liên tục cập nhật mẫu mã đẹp, đem lại nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Không chỉ thường xuyên cập nhật mẫu mã, thương hiệu này còn mô tả chi tiết sản phẩm trên các kênh bán hàng như Facebook, Instagram, Shopee..., giúp khách hàng mua sắm trực tuyến hài lòng. Khâu kiểm duyệt tại shop luôn được thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

Các nhân viên và chủ shop đều rất nhiệt tình tư vấn, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp phong cách. Chính vì vậy, Petbychang đã trở thành địa chỉ mua sắm được lòng các nàng.

Petbychang

Địa chỉ: 111 Ô Chợ Dừa, Hà Nội | Hotline: 0987888578 - 0986776541

Fanpage: www.facebook.com/PetShop157

Shopee: shopee.vn/petbychang

Instagram: instagram.com/petbychang

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm