Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sâm Ngọc Linh tài trợ show 'Người tình' của Jimmii Nguyễn

Ca sĩ hải ngoại Jimmii Nguyễn vừa có đêm diễn đầy cảm xúc mang tên “Người tình” tại Hà Nội. Thương hiệu Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 đồng hành cùng chương trình ca nhạc này.

Với những ca khúc ngọt ngào, da diết mang chủ đề tình yêu, tôn vinh phái đẹp, show diễn là một món quà âm nhạc độc đáo cho khán giả. Giọng ca hải ngoại Jimmii Nguyễn liên tục đưa người nghe chìm đắm trong không gian âm nhạc sâu lắng với những ca khúc đình đám của mình như "Nhớ về em", “Tình như lá bay xa”, "Vĩnh biệt màu xanh", "Sống chết có nhau"…

Sam Ngoc Linh Kon Tum K5 anh 1

Ca sĩ Jimmii Nguyễn biểu diễn tại show “Người tình”.

Ngoài ra, Jimmii Nguyễn còn hết hợp với giọng ca đình đám Lê Hiếu để mang đến những bài hát nhẹ nhàng, sâu lắng, từng làm đắm say bao trái tim yêu âm nhạc trữ tình. Đây là món quà đong đầy yêu thương mà bộ đôi dành cho khán giả trong không gian âm nhạc ngoài trời vào buổi chiều hoàng hôn lãng mạn.

Sam Ngoc Linh Kon Tum K5 anh 2

Sự kết hợp đặc biệt giữa hai giọng ca Jimmii Nguyễn và Lê Hiếu.

Đặc biệt, nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên cũng là một trong những khách mời của show diễn này. Cô xuất hiện thanh lịch và đằm thắm trong bộ váy trăng tinh khôi. Qua những tình khúc gắn liền với tên tuổi, Lệ Quyên mang đến cho khán giả những cảm xúc thăng hoa trong tình yêu.

Sam Ngoc Linh Kon Tum K5 anh 3

Lệ Quyên da diết với những ca khúc trữ tình.

Cô cũng kết hợp với Lê Hiếu mang đến những bản song ca tình tứ, càng tăng thêm nét lãng mạn cho không gian âm nhạc của show “Người tình”.

Bên cạnh Lê Hiếu và Lệ Quyên, “Người tình” còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời khác như Ngọc Phạm, Thu Ba với những ca khúc giàu cảm xúc và ngợi ca tình yêu.

Sam Ngoc Linh Kon Tum K5 anh 4

Lệ Quyên - Lê Hiếu mang đến phần biểu diễn đầy ấn tượng.

Nhận thấy chủ đề tình yêu và tôn vinh phái đẹp của “Người tình” cũng tương đồng với các sản phẩm chất lượng mà Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 đang hướng đến, công ty này đã quyết định đồng hành cùng show diễn này.

Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 hỗ trợ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe giúp các nghệ sĩ luôn đầy năng lượng để mang đến cho khán giả những màn biểu diễn chất lượng, những cảm xúc dạt dào trong âm nhạc, góp phần mang lại sự thành công cho chương trình ca nhạc.

Sam Ngoc Linh Kon Tum K5 anh 5

Gian hàng giới thiệu sản phẩm Sâm Ngọc Linh Kon Tum tại chương trình.

Không cần màu mè hay phô trương, chỉ giọng hát và những câu chuyện tình yêu mộc mạc, nghệ sĩ tham gia chương trình đã đưa khán giả chìm đắm trong cảm xúc sâu lắng với những tuyệt phẩm âm nhạc. Đại diện thương hiệu Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 chia sẻ thông qua chương trình, công ty muốn truyền đi thông điệp về ý nghĩa của tình yêu và giữ lửa hạnh phúc lứa đôi. Đồng thời, công ty hy vọng đồng hành đắp xây hạnh phúc, hướng đến những điều tốt đẹp trong tình yêu, thăng hoa trong cuộc sống.

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm