Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắm máy lạnh, nhận 4 ưu đãi lớn từ Điện máy Xanh

Từ 1/5 đến 31/5, khi mua máy lạnh tại Điện máy Xanh, khách sẽ hưởng 4 ưu đãi lớn và chính sách dùng thử 30 ngày, không vừa ý có thể đổi trả với dòng máy lạnh Panasonic.

Khi mua bất kỳ sản phẩm máy lạnh nào trong thời gian khuyến mãi, người tiêu dùng đều sẽ nhận ngay quà tặng ưu đãi từ Điện máy Xanh: trả góp 0-0,5 lãi suất; tặng 50% phí ống đồng; 100% được nhận quà; đổi mới nếu hàng lỗi trong một tháng.

Dien may Xanh anh 1
4 ưu đãi lớn tại Điện máy Xanh cho khách mua máy lạnh.

Trả góp 0-0,5%

Thanh toán 100% giá trị của máy lạnh ngay khiến nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cân đối chi tiêu trong tháng. Để hỗ trợ người tiêu dùng, Điện máy Xanh hỗ trợ trả góp chỉ 0-0,5% mỗi tháng tùy vào sản phẩm. Thủ tục trả góp đơn giản, khách có thể tự thực hiện trên website hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được nhân viên tư vấn.

Tặng 50% chi phí ống đồng

Không giống quạt điều hòa, quạt phun sương… mua về chỉ cần cắm điện là dùng ngay, máy lạnh cần trải qua công đoạn lắp đặt mới có thể sử dụng được. Vì thế, ngoài chi phí mua máy, người dùng còn tốn phí mua ống đồng để nối dây.

Với ưu đãi tháng 5 tại Điện máy Xanh, khách sẽ được giảm ngay 50% chi phí ống đồng. Ưu đãi thiết thực, cùng với đội ngũ nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp, Điện máy Xanh cam kết cung cấp dịch vụ trọn gói mua - lắp đặt - bảo hành, giúp việc sở hữu một chiếc máy lạnh để “giải nhiệt” mùa hè trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

Dien may Xanh anh 2
Điện máy Xanh sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Đổi mới trong một tháng nếu lỗi

Để tạo tâm lý an tâm cho người tiêu dùng, Điện máy Xanh hỗ trợ đổi mới sản phẩm trong tháng đầu tiên sử dụng. Chính sách đổi trả minh bạch, thủ tục rõ ràng giúp người tiêu dùng an tâm hơn khi chọn mua sản phẩm tại hệ thống siêu thị Điện máy Xanh.

Dùng thử 30 ngày, trả nếu không ưng

Với những khách hàng còn phân vân nên mua máy lạnh hay không, chương trình dùng thử áp dụng riêng đối với máy lạnh Panasonic của Điện máy Xanh sẽ là lựa chọn thiết thực. Theo đó, người tiêu dùng có tới 30 ngày để dùng thử máy lạnh, có thể trả vào bất kỳ lúc nào. Đây là cơ hội hiếm có để trải nghiệm những chiếc máy lạnh chất lượng, đạt chuẩn quốc tế của nhà sản xuất Panasonic.

Dien may Xanh anh 3
Chính sách hấp dẫn cho những khách hàng còn đắn đo xuống tiền mua máy lạnh.

Không riêng mặt hàng máy lạnh, TV, tủ lạnh, máy giặt… của các thương hiệu uy tín khác như LG, Sony, Samsung... cũng đang được khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 31/5. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng truy cập www.dienmayxanh.com hoặc liên hệ hotline miễn phí 1800 1061.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm