Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắm laptop Acer Swift, trúng xe máy Vision tại Thế Giới Di Động

Không chỉ sở hữu hiệu năng tốt, dòng laptop Swift mới của Acer mà còn được áp dụng nhiều ưu đãi trong tháng này tại Thế Giới Di Động.

Cụ thể từ nay đến 31/5, khi mua các sản phẩm laptop Acer Swift tại Thế Giới Di Động, khách hàng sẽ nhận được loạt ưu đãi: trả góp 0% hoặc tặng vòng đeo tay thông minh Mi Band 3 trị giá 750.000 đồng kèm chuột không dây (được bảo hành chính hãng 12 tháng, một đổi một tại Thế Giới Di Động). Ngoài ra, các giải thưởng như balo Acer và cơ hội trúng 60 xe máy Vision trị giá đến 1,8 tỷ (áp dụng từ 1/4 đến 30/6) cũng được áp dụng.

Acer Swift 1

Hướng đến đối tượng học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng có nhu cầu xử lý đơn giản, Acer Swift 1 tập trung vào thiết kế tối giản, mang lại hiệu năng vừa phải trong bộ khung nhôm nguyên khối cứng cáp, sang trọng.

The Gioi Di Dong anh 1
Màu sắc trẻ trung, hiện đại của Swift 1.

Máy có tùy chọn màu vàng và xanh nhã nhặn, viền màn hình 14 inch siêu mỏng nên tổng thể Swift 1 chỉ như mẫu laptop 13 inch. Swift 1 sử dụng tấm nền IPS mang lại góc nhìn rộng và màu sắc chính xác, độ phân giải Full HD sắc nét, cùng pin có thời gian sử dụng lên đến 12 giờ với các tác vụ văn phòng, giải trí nhẹ nhàng.

Acer Swift 1 có RAM 4 GB, vi xử lý Intel Pentium, lưu trữ 64 GB eMMC cùng khe cắm M.2 cho SSD. Máy được cài sẵn hệ điều hành Windows 10.

Acer Swift 3

Thuộc phân khúc tầm trung, Acer Swift 3 có cấu hình mạnh mẽ, vỏ nhôm nguyên khối và trọng lượng chỉ từ 1,5 kg. Tương tự Swift 1, Swift 3 cũng có màn hình IPS, độ phân giải Full HD kết hợp công nghệ Acer Color Intelligence, mang lại màu sắc tươi sáng và rực rỡ khi hiển thị nội dung.

The Gioi Di Dong anh 2
Mẫu laptop tầm trung có màn hình ấn tượng.

Acer Swift 3 hiện có 3 phiên bản, với cấu hình từ trung bình đến cao tùy nhu cầu người sử dụng. Phiên bản cao cấp nhất trang bị Intel Core thế hệ 8, RAM 8 GB, lưu trữ SSD 256 GB, card đồ họa rời NVIDIA Geforce MX150, 2 GB.

Bàn phím Swift 3 có đèn nền giúp thoải mái thao tác trong môi trường tối. Máy có sẵn hệ điều hành Windows 10, pin 10 tiếng thoải mái làm việc, giải trí. Phiên bản 15 inch có bàn phím số riêng, giúp nhập liệu dễ dàng.

Acer Swift 5

Được thiết kế riêng dành cho các doanh nhân, Acer Swift 5 sử dụng chất liệu hợp kim magnesium-lithium bền bỉ, siêu nhẹ. Chiếc laptop này sẽ là bạn đồng hành đáng tin cậy khi gặp gỡ đối tác, khách hàng. Hai màu sắc xanh dương và xám với hai phiên bản cấu hình khác nhau của Swift 5 cũng mang lại nét lịch lãm, sang trọng cho người dùng. Chiếc laptop cao cấp này có độ mỏng chỉ 14,9 mm và nặng chưa đến 1 kg, thuận tiện khi mang theo.

The Gioi Di Dong anh 3
Chiếc máy mỏng nhẹ và thanh lịch.

Swift 5 trang bị màn hình Full HD, IPS với cảm ứng đa điểm, độ phủ màu 99% sRGB, độ sáng cao và bản lề có khả năng mở tối đa đến 180 độ dễ dàng. Máy có cấu hình mạnh mẽ, dùng chip cao cấp, vi xử lý Intel Coffee Lake, RAM 8 GB, SSD 256 GB NVMe PCIe. Model này còn có pin 7 tiếng, đèn nền bàn phím và kết nối mạng Intel Wireless-AC 9560, giúp tối ưu hóa đường truyền, ổn định khi cần họp hay đàm thoại trực tuyến.

Hiện dòng laptop Acer Swift được bán tại Thế Giới Di Động với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Độc giả tham khảo chi tiết về sản phẩm và chương trình ưu đãi tại đây hoặc liên hệ hotline 18001060.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm